ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม

หลายคนคงรู้จักชื่อเสียงของเธอดีสำหรับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน หรือ สุดารัตน์ บุตรพรม นักแสดง พิธีกรอารมณ์ดีมากความสามารถ ที่ไม่ว่าเธอจะได้รับบทบาทไหนก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาดมาตลอด

ทำให้ผู้ชมมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกลับไป โดยรู้จักกันในชื่อ ตุ๊กกี้ ตลกหกฉาก ครูเพ็ญศรี หรือชื่อเดิม ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เกิดวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2522 ปัจจุบัน เป็นพิธีกรและนักแสดงตลกหญิงชาวไทย

วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับเธอมากขึ้นค่ะ กับเส้นทางการเป็นนักแสดงมืออาชีพในวันนี้ของเธอ ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ โดยเธอนั้นได้เข้าวงการบันเทิงมาแล้ว 17 ปี และย้อนไปเมื่อวันที่ 15 มีนา 2547 คือก้าวแรกของเธอ

เข้ามาในตำแหน่งคอสตูม หรือ ฝ่ายดูแลเสื้อผ้า ประจำรายการ คุณพระช่วย การที่ได้เข้ามาทำเพราะ เหตุหลักคือ รายการนี้ ต้องการคนจบสายตรงการวัฒนธรรม ทำควบคู่กับรายการอื่นๆเตรียมเสื้อผ้า ให้นักแสดง ทุกๆ รายการ

เมื่อก่อนมีบุคลากรที่รับหน้าที่นี้ เพลง 8 คน รายการก็มีรับผิดชอบไม่เท่าไหร่ ชิงร้อย เวทีทอง ทศกัณฑ์ แฟนพันธุ์แท้ สู้เพื่อแม่ คำพิพากษา ชิงช้าสวรรค์ คุณพระช่วย ชัยบดินทร์โชว์ ฯ อัฉริยะข้ามคืน

วนเวียน ทำทุกรายการ ทำมาทุกอย่าง คนน้อย เจอกันรู้จักกันหมด สนุก ต่อสู้ บททดสอบเยอะ ทุกวันนี้เลยไม่รู้ว่าเหนื่อยอะไร เพราะสู้มาหนักพอสมควร มีพี่สนิท ชื่อดาว ชื่อเดือน ชื่อเต๋า น้านู มีเพื่อนสนิท ชื่อ จักร ยอด กลอย เบ๊น ปรี ยอด โอบ นุช อ้อม จิ เจี๊ยบ แตงโม ไม่มีน้องสนิท เพราะเราเด็กน้อยสุด

ดาราที่สนิท คุณเท่ง คุณธง คุณทอดด์ เพราะขอกินขนมของศิลปินได้ โดยเธอได้กล่าวขอบคุณ คุณปัญญา คุณ ประภาศ ที่รับเข้าทำงาน อนาคต ไม่รู้จะยังไง แต่ปัจจุบันตั้งใจ สุดตัว

ในขณะที่ทางด้าน ผู้เคยร่วมงานได้เข้ามาบอกว่า 17 ปีแล้วเหรอเนี่ย ยังจำวันที่ตุ๊กกี้ทำหน้าที่ตำแหน่งคอสตูมได้ดี ตั้งแต่สมัยไปอัดรายการที่สตูดิโอ กรุงเทพ

ช่วงนั้นเป็นช่วงที่พี่ทำงานที่สหมงคลฟิล์มเหมือนกัน ต้องดิวงานกับพี่ดาวตลอด รักและคิดถึงเสมอนะคะ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเธอจำนวนมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ