หยอง ลูกหยี

หยอง ลูกหยี

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ก็ทำเอาร้อนทั้งโซเชียล เมื่ออดีตนักเเสดงตลกอย่าง หยอง ลูกหยี ได้พูดถึงนักร้องลูกทุ่ง ยุ้ย ญาติเยอะ หลังจากที่อีกฝ่ายออกมาพูดถึง ป๋าเทพ โพธิ์งาม ว่า พวกดาราที่ออกมาพูดถึง ทุกประเทศเป็นแบบนี้หมดเลย อย่าง ยุ้ย ญาติเยอะ

ก็ต้องรู้สิมันหมดยุคไปแล้ว ศิลปินใหม่มันขึ้นอย่างกับอะไร จะมาว่าป๋าเทพ ครูบาอาจารย์ มันไม่ใช่

เเละต่อมา ยุ้ย ญาติเยอะ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความถึง หยอง ลูกหยี ว่า โพสต์นี้ถึง พี่หยอง ลูกหยี นะคะ ยุ้ยไม่เคยมีพี่นะคะ เราต่างคนต่างอยู่ดีแล้วค่ะ เผื่อพี่จะไม่รู้ว่า ประชาชน มีสิทธิ์ ออกความคิดเห็นการทำงานแต่พี่หยองไม่มีสิทธิ์

ไม่ได้นะคะ ยุ้ยอยู่ รำวงโฟร์เอสคอมโบ้ ของบริษัท โฟร์เอสไทยแลนด์ อยู่เป็นลูกรัก คุณอามานิตย์ สีเลี้ยง พี่หยองแกล้งไม่รู้หรือลืมคะ งานยุ้ยถ้าเทศกาลมีทุกวันค่ะงานยุ้ยเยอะกว่าพี่หยองแน่นอน

ในโลกอินเตอร์เน็ตยุ้ยไม่กล้า แล้วพี่อ่านโพสยุ้ยดีแล้วยัง กล่าวหาว่า ยุ้ยโพสว่าป๋าเทพ โพธิ์งาม กับบุคคลที่ 3 กับสื่อต่างๆ ไปอ่านมาใหม่ให้เข้าใจค่ะ สร้างความเข้าใจผิด ฯลฯ

มารยาทนะคะพี่หยอง เห็นต่างไปเลยจ่ะ พี่ไม่พอใจก็ได้ค่ะ แค่ปัดหน้าจอทิ้งไปค่ะ รู้เรื่องนะคะพี่หยอง ถ้ามีต่อคือจะยาวค่ะพี่ อยู่กับบ้านดีกว่า

อ่อ..อีกอย่างนักร้องมันก็มียุคของมัน ยังไม่เห็นที่มาแล้วไม่ไปนะคะ ยุ้ยว่าให้พี่หยองมั้งนะคะ ว่าพี่เป็นตลกที่มียุคเป็นของตัวเองซักยุคหรือยัง ก็ไม่มีนะพี่ ยุ้ยยังไม่เคยว่าพี่เลย คนละเรื่องกันด้วยนะพี่ พอละ จบค่ะ ฝากไปให้ถึงพี่เขาด้วยนะคะ

เเละล่าสุดต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวดีๆในโลกโซเชียลเมื่อ หยอง ลูกหยี บุกเยี่ยม ป๋าเทพ โพธิ์งาม หลังชีวิตพลิก ออเดอร์ขนมเปี๊ยะล้นมือ ซึ่งงานนี้ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ก็ได้โพสต์คลิปวีดิโอลงบนอินสตราเเกรมขณะอยู่ร่วมกัน โดย ป๋าเทพ โพธิ์งาม

ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า วันนี้น้าหยอง ลูกหยี บุกมาหาป๋าถึงไร่ป๋าเทพกันเลยทีเดียวคร้าบบ คืนนี้ Facebook Live Thep Talks พูดจาภาษาเทพ สองทุ่มกว่าๆ น้าหยองจะมาพูดคุยกับ ป๋าเทพ น้าแฉ่ง แม่จุ๋ม ตาดมเสินเจิ้น กันในไลฟ์สดผ่านมือถือใน เพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ แล้วพบกันนะคร้าบบ ป๋าเทพ เทพโพธิ์งาม น้าหยองลูกหยี หยองลูกหยี แม่จุ๋มโพธิ์งาม ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ไร่ป๋าเทพ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ