ต่าย สายธาร ดูแลแม่สามีเก่า

ต่าย สายธาร ดูแลแม่สามีเก่า

หลายคนคงทราบกันดีว่าในตอนนี้ชีวิตของ สีดา พัวพิมล แม่ของอดีตพระเอกผู้จากไปอ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล ซึ่งในปัจจุบันชีวิตของแม่สีดานั้น ค่อนข้างลำบากเหลือเกิน แทบจะไม่มีเงินใช้ โดยเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าชีวิตลำบากมาก จนมีหลายคนส่งกำลังใจให้กันอย่างล้นหลาม

ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าปัจจุบัน แม่สีดา พัวพิมล นั้นมีชีวิตค่อนข้างที่จะลำบาก หลังจากเสาหลักของครอบครัวอย่าง อ๊อฟ อภิชาติ โดย แม่สีดา พัวพิมล เองก็เปลี่ยนไปมากไม่มีน้ำมีนวลซึ่งแตกต่างจากภาพในจอครั้นเมื่อในอดีต

และเป็นที่ทราบกันดีว่า ต่าย สายธาร นิยมการณ์ อดีตแฟนสาวของลูกชาย อ๊อฟ อภิชาติ นั้นยังคงแวะเวียนไปเยี่ยมอยู่เสมอๆ และเป็นคนที่คอยดูแล แม่สีดา มาตลอดระยะเวลาที่ อ๊อฟ อภิชาติ ไม่อยู่ ซึ่ง ต่าย สายธาร เคยบอกไว้ว่าจะขอทำหน้าที่ลูกที่ดีแทนอดีตแฟนหนุ่ม อ๊อฟ อภิชาติ เอง

ล่าสุดทางด้าน ต่าย สายธาร ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพหลังได้ไปรับ แม่สีดา ไปทานข้าวย้อนหลังวันแม่ พร้อมกับยังพาไปทำบุญแพคของยังชีพกับทีมงานจิตอาสา เรียกได้ว่างานนี้ทั้งอิ่มท้องอิ่มบุญกันเลยทีเดียว

โดยล่าสุด ต่ายสายธาร ได้โพสต์ภาพขณะที่พระคุณ แม่สีดา ไปทำบุญ พร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า มารับเเม่สีดาไปทำบุญทานข้าวแพคของยังชีพพร้อมกับทีมงาน จิตอาสาต่ายสายธาร (ย้อนหลังวันเเม่) อิ่มท้องอิ่มบุญอิ่มใจนำบุญฝากกัลยาณมิตรทุกท่านเดี๋ยวว่างจะทยอยลงรูปนะคะ

ซึ่งในเวลาต่อมาก็ได้โพสต์อีกว่า ทุกๆวินาทีพวกเราจะรักและเป็นกำลังใจให้กัน แบบนี้ตลอดไป ขอบคุณทุกคนน๊า Love you all

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ