เปิดใจ ลิซ่า BLACKPINK ครั้งแรก

เปิดใจ ลิซ่า BLACKPINK ครั้งแรก

อย่างที่รู้กันดีว่า ลิซ่า BLACKPINK นั้นได้ออก MV เพลง โซโล่เดี่ยว ออกมา จนเป็นกระแสดังไปทั่วโลก ทำให้ยอดวิวในการชมนั้นทำสถิติโลกมียอดวิวจากการชม 70 ล่านวิว ใน 24 ชม.และล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้ออกรายการเปิดใจกับรายการของไทยเป็นครั้งแรก กับรายการ วู้ดดี้โชว์ ซึ่งรอคอยการสัมภาษณ์ครั้งนี้ มาถึง 2 ปี พร้อมเล่าถึงเบื้องหลังอัลบั้มโซโล่เดี่ยวสุดร้อนแรง LALISA จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

โดยลิซ่า เปิดใจว่า ไม่ได้กลับประเทศไทยมาเกือบ 2 ปีแล้ว โดยคิดถึงคุณพ่อ คุณแม่ อาหารไทยที่ทั้งสองท่านทำให้กินมากที่สุด อยากกลับบุรีรัมย์ เพราะไม่ได้เจอคุณยายนานมากแล้ว และถ้าได้กลับอยากไปไหว้คุณตามาก พร้อมทั้งคิดถึงลูกชิ้นยืนกินเจ้าเด็ดที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์

ภาพจาก รายการ วู้ดดี้ โชว์

เมื่อถามว่า ในวันนี้ลิซ่ามีคนรักและติดตามทั่วโลก ให้กำลังใจและรอคอยผลงาน ซึ่งล่าสุดก็มีโซ่โล่เดี่ยว ภาพนี้เคยอยู่ในหัวเราไหมตอนที่เป็นเด็กน้อยๆ อยู่ที่บุรีรัมย์ ลิซ่า ตอบว่า เอาจริงๆ ไม่เคยค่ะ ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าจะมาเป็นหนูได้อย่างทุกวันนี้ คือตอนนั้นด้วยความที่เรารู้สึกว่าเป็นเด็กต่างจังหวัด แต่พอมาถึงจุดๆ นี้มันใหญ่กว่าที่เราคิด

วู้ดดี้ ได้ถามถึงผลงาน มิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุด อัลบั้มเดี่ยวของลิซ่าที่ชื่อว่า LALISA ว่าเธอตื่นเต้นมากแค่ไหน ลิซ่า ตอบว่า ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะว่าหนูเตรียมตัวทำอัลบั้มนี้ตั้งแต่เดือนมีนาคม ใช้เวลานานมากๆ

แต่ว่าพวกเราอยากจะทำให้มันเพอร์เฟคที่สุด อยากให้ทุกคนชอบจริงๆ คือในที่สุดมันออกมาแล้วรู้สึกโล่ง ในที่สุดมันออกมา โอเค สิ่งที่เรากังวลหายไปหมดเลยค่ะ

เป็นการฉายเดี่ยวครั้งแรก โซโล่เดี่ยวต่างไหมจากที่เคยไปเป็นกลุ่มความรู้สึกเป็นยังไง ความรู้สึกคือมันไม่ชินมากกว่า เพราะปกติเราจะชินกับการอยู่กัน 4 คน คนนี้ตอบคำถามอันนี้นะ พอเราคุยคนเดียวก็จะค่อนข้างกดดัน แต่วันนี้เป็นสัมภาษณ์แรกเลยนะคะที่หนูทำเดี่ยว หนูรู้สึกไม่ค่อยกังวลมากเพราะว่าพี่วู้ดดี้เป็นกันเองมาก ต้องขอบคุณมากๆ เลยค่ะ

ภาพจาก รายการ วู้ดดี้ โชว์

ขออนุญาตโชว์ภาพจากงานอัลบั้ม เล่าให้ฟังหน่อยครับว่าคือภาพอะไรยังไง คือภาพทีเซอร์ค่ะ ถ่าย LALISA อัลบั้ม เป็นฉากที่โหนโซ่ ชุดนี่คือสวยจริง แต่พอมันต้องทำแบบนี้มันไม่ค่อยโอเคค่ะ แต่ภาพออกมาสวยก็เลยโอเค

ภาพจาก รายการ วู้ดดี้ โชว์

เบื้องหลังการทำงานมิวสิควีดีโอเป็นยังไงบ้าง

กลัวหนูพูดแล้วจะสปอยล์ก่อน (หัวเราะ) คือหนูถ่ายเอ็มวีทั้งหมด 4 วัน แต่เป็น 4 วันที่นานมากใช้เวลา 1 เดือน ก็คือถ่ายอาทิตย์เว้นอาทิตย์ ในแต่ละฉากมันใหญ่ มีเซอร์ไพร์สด้วยความที่หนูเป็นคนไทย แล้วอยากจะพรีเซนต์ก็เลยบอกทางไดเร็กเตอร์มิวสิควีดีโอว่าหนูอยากใส่ความเป็นไทยลงไป แล้วเขาก็ทำให้มันเป็นอย่างที่นั้นจริงๆ

ภาพจาก รายการ วู้ดดี้ โชว์

ตื่นเต้นอะไรมากที่สุดเกี่ยวกับโซโล่อัลบั้มนี้

ตื่นเต้นอยากรู้ว่ารีแอคชั่นของแฟนๆ แต่ละคน เขาจะชอบเพลงหนูมากน้อยแค่ไหน ด้วยความที่ LALISA มีท่าเต้นที่แบบ Very catchy มากๆ อยากเห็นทุกคนทำชาเลนจ์ค่ะ

ลิซ่าเป็นความภูมิใจและเป็นตัวอย่างให้เด็กรุ่นใหม่กล้าทำตามความฝันของตัวเอง มีอะไรอยากจะพูดกับคนไทยที่มีความฝันแบบลิซ่าไหม

อยากจะบอกเลยว่าหนูเริ่มด้วยการเป็นเด็กบุรีรัมย์ อย่างที่บอกในตอนแรกว่าไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าจะมาอยู่จุดๆ นี้ได้ แต่หนูรู้สึกว่าความฝันของเด็กๆ Powerful เป็นอะไรที่มาจากใจเขาจริงๆ เลยคิดว่าคุณพ่อคุณแม่หรือผู้ปกครองถ้าเกิดว่ามีโอกาสหรือสามารถสนับสนุนเขาให้ไปตามฝันได้ หนูอยากจะให้คุณพ่อคุณแม่สู้ด้วยเหมือนกันค่ะ ไม่ใช่แค่น้องๆ อย่างเดียว เป็นด้วยสภาพแวดล้อมของเด็กๆด้วย ที่จะทำให้เขาสามารถไปถึงจุดๆ นั้นได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ