มดดำ ออกมาขอโทษ นิชคุณแบมแบม

มดดำ ออกมาขอโทษ นิชคุณแบมแบม

เมื่อวันที่ 11 ก.ย.2564 เรียกได้ว่างานเข้าพิธีกรอย่าง มดดำ คชาภา ถึงขนาด ติดเทรนทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว สำหรับแฮ็ทแท็ค แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 เมื่อแฟนคลับไม่พอใจ พูดเปรียบเทียบศิลปิน ลิซ่า แบมแบม นิชคุณ

หลังการปล่อยซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อมกับมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ LALISA ของ ไอดอลสาวสุดฮอตของประเทศไทย ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก

กรณีนี้เป็นเรื่องขึ้นเมื่อ มดดำ นำเรื่องราวของลิซ่า กับปล่อยโซโล่ MV เพลง LALISA ขึ้นเทรนด์โลก มาเล่าข่าวผ่านรายการ โดยมีช่วงหนึ่ง มดดำ เผยว่า แน่นอนนี่ คือ ปรากฏการณ์อย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นในประเทศไทย

ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เราไม่เห็นซุปเปอร์สตาร์ที่ไปไกลขนาดนี้ จริงๆ ตอนนั้นเรามี นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM และ มี แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ อันนี้คือระดับโลก คำว่าระดับโลกจริงๆ มันเกิดขึ้นกับประเทศไทยเราแล้วจริงๆ ก็แสดงความยินดีด้วย

ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับเกิดความไม่พอใจ แห่ติดแฮชแท็ก แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งมองว่า การชื่นชมศิลปินไม่ผิด แต่ไม่ควรเปรียบเทียบหรือพาดพิงกับศิลปินคนอื่น เนื่องจาก ทุกคนเขามีข้อดี มีความสามารถ และกว่าจะถึงทุกวันนี้ โดยคำว่า ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ ไม่ควรเผยออกมา เพราะ เส้นทางชีวิตของคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน

ล่าสุด มดดำ ได้โพสต์ อินสตาแกรม moddamkachapa ระบุว่ามดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และแฟนๆทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการนิชคุณ และ แบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็น ความภูมิใจของคนไทย และสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด

ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถของน้องทั้งสองเป็นอย่างยิ่งมดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง 2 คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนการพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและ กระทบต่อน้องทั้ง 2 มดดำขอน้อมรับคำความผิด จากแฟนๆและจะนำคำติทั้งหมดมาแก้ไขปรับปรุงการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไปกราบขอโทษจากใจ จริง และจะกราบขอโทษในรายการ ในวันจันทร์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ