เดียร์น่า ฟลีโป สนับสนุน ลิซ่า มาตลอดหลายปี

เดียร์น่า ฟลีโป สนับสนุน ลิซ่า มาตลอดหลายปี

อย่างที่เคยทราบว่าทางสาว เดียร์น่า ฟลีโป นั้นรู้จักกับ ลิซ่า มาหลายปีแล้วโดยเขาทั้งสองนั้นรู้จักกัน ประมาณ 2-3 ปีแล้วผ่านทางครูก้อย (ครูสอนร้องเพลงของลิซ่า) เพราะน้องดูละครเราเรื่องตามรักคืนใจเมื่อหลายปีก่อน ปกติเขางานยุ่งมาก

เราก็จะไปให้กำลังใจด้วยการไปดูคอนเสิร์ตแทน แต่ไม่ได้คาดหวังว่าต้องเข้าไปหาน้องหลังเวที เพราะรู้ว่าน้องคงเหนื่อยมากแล้ว ครั้งนี้ก็ทักว่า เวลคัม ทู ไทยแลนด์นะ น้องก็ชวนกินข้าว ลิซ่ายังบอกว่าพี่เดียร์พาเพื่อนมาได้ เดียร์ก็คือเกรงใจไปกินข้าวกับน้องสองคน แต่มีเพื่อนๆที่กินข้าวร้านเดียวกันนั่งอีกโต๊ะหนึ่ง คือเขาเป็นคนน่ารักแบบนี้ตั้งแต่แรก ทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่

และครั้งนี้ออกเพลงมาใหม่เป็นโซโล่เดี่ยวครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จสุดๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับไอดอลสาวสัญชาติไทย ลิซ่า Blackpink หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล กับผลงาน LALISA ในอัลบั้ม LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA

โดย ลิซ่า สามารถสร้างสถิติใหม่รัวๆ เธอสามารถทำยอดขายอัลบั้ม ที่นับจากชาร์ต Hanteo chart ทำสถิติทะลุ 312,207 copies ขึ้นแท่นยอดขายอัลบั้มสูงสุด ในบรรดาศิลปินหญิงเดี่ยวเคป๊อป ในวันแรกไปแล้วโดยใช้เวลาเพียง5 ชั่วโมงเท่านั้น

ขณะที่ยอดวิวในยูทูปขณะนี้ก็พุ่งสูงไม่มีหยุด เพราะมีแฟนคลับที่รักเธอคอยสนับสนุนตลอดเวลา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือพี่สาวคนสนิทอย่าง เดียร์น่า ฟลีโป นางเอกช่อง 3 พี่สาวที่อยู่ข้างกายลิซ่ามานานหลายปี

ซึ่ง เดียร์น่า ฟลีโป มักจะคอยสนับสนุนลิซ่าแทบจะทุกอย่าง เวลาที่น้องมีงานมีกิจกรรม อย่างโซโล่เดี่ยวครั้งแรก เดียร์น่า ก็ช่วยโปรโมทและเพิ่มวิวช่วยน้องแบบไม่หยุดพักเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ เดียร์น่า ยังเขียนข้อความระบุไว้สั้นๆ ด้วยว่า So proud of you sis @lalalalisa_m เพิ่มวิววนไปค้าบบบ LALISA

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ