เปิดโปรไฟล์ ว่านไฉ ว่าที่เจ้าบ่าว

เปิดโปรไฟล์ ว่านไฉ ว่าที่เจ้าบ่าว

มารู้จักกับว่าที่เจ้าบ่าวกันเขานั้นมีชื่อว่า ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง ตอนนี้ผู้คนส่วนใหญ่รู้จักเขาในฐานะ นักท่องเที่ยวที่พาไปหลง หลงใหล หลงเสน่ห์ หลงทางแต่สนุก เจ้าของแฟนเพจ อาสา พาไปหลง ที่มีผู้ติดตามกว่า 5 เเสนคน ว่านไฉ อคิร มีชื่อเดิมว่า ยศนันท์ วงษ์เซ็ง

เข้าสู่วงการบันเทิงจากการ เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง 123 Soul ที่นอกจากจะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองแล้ว ยังได้แต่งเพลงให้ศิลปินคนอื่นมาแล้วมากมาย เกิดเมื่อวันพุธที่ 27 กันยายน 2532 การศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนยิ้มสัมชัญธนบุรี กรุงเทพมหานคร มัธยมศึกษาตอนุปลาย วิทยาลัยดุริยางคศิลปั มหาวิทยาสัยมหิดล ปริญญาตรี วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาสัยรังสิต

ด้วยความที่ร้องเพลงเก่ง พอได้เงินมา ก็เอาเงินไปเที่ยวจนหมด เพราะหลงรักการท่องเที่ยวแบบสุดตัว กลายมาเป็นบล็อกเกอร์สุด Cool ที่ใครๆ ก็รู้จัก อาสา พาไปหลง เพจท่องเที่ยวสุดกวน ภายใต้รูปแบบคอนเซ็ปต์เที่ยวแบบ หลงหลง มั่วมั่ว

จนมียอดคนติดตามในเพจ Facebook กว่า 8 แสนคน ประสบความสำเร็จตั้งแต่คลิปแรกที่ปล่อยออกไป มัลดีฟส์ มียอดวิวถึง 5 ล้าน และแชร์กว่า 83,000 ครั้ง

และเมื่อวานที่ผ่านมา สำหรับคู่ของ ว่านไฉ กับนางเอกสาว อาย กมลเนตร ซึ่งบรรยากาศเซอร์ไพรส์ขอเเต่งงานกลางป่าก็ดูอบอุ่นเเละน่ารักสุดๆ โดยในอินสตราเเกรมของ ว่านไฉ ได้โพสต์ภาพสุดน่ารักคู่กับอายพร้อมเเคปชั่นสุดโรเเมนติกว่า

อายคือคนที่ทำให้รู้สึกอยากตื่นมาเห็นความสดใสนั้นทุกเช้า ทำให้รู้สึกอยากดูแลใครสักคนให้ดีที่สุด ทำให้รู้สึกชีวิตมีความหมายมากกว่าที่ผ่านมา และทำให้รู้สึกว่า ไม่อยากเดินทางคนเดียวอีกแล้ว แต่อยากให้อายเป็นคนข้างๆที่อยู่เดินทางด้วยกันตลอดไป แต่งงานกันนะ

อย่างไรก็ตามขอให้ทั้งคู่รักกันนานๆนะคะ ใครที่ต้องการติดตามความเคลื่อนไหวชีวิตประจำวันรวมไปถึงการท่องเที่ยวตามธรรมชาติต่างๆ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ YouTube มีชื่อช่องว่า อาสาพาหลงกันได้เลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ