ลิซ่า BLACKPINK ทำสถิติใหม่

ลิซ่า BLACKPINK ทำสถิติใหม่

ไม่ธรรมดาเลยจริงๆสำหรับสมาชิกชาวเกิร์ลกรุ๊ปวง แบล็กพิงก์ (BLACKPINK) ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ที่ล่าสุดได้ส่งซิงเกิลอัลบั้ม LALISA หลังปล่อยเอ็มวีเพลงได้ 1 วัน ที่ได้ยอดวิวไปถึง 70 ล้านวิว แม้ทั้งที่ยังแค่ 24 ชม.เท่านั้น

หลังสมาชิกชาวไทยผู้เป็นน้องเล็กของเกิร์ลกรุ๊ปวง แบล็กพิงก์ (BLACKPINK) ลิซ่า ลลิษา มโนบาล (Lisa) ได้ปล่อยเพลง ซิงเกิลอัลบั้ม LALISA ซึ่งในเอ็มวีเพลงนั้นต่างเรียกกระแสฮือฮาได้อย่างท่วมท้นจริงๆ และในเอ็มวีเพลงนี้ ยังได้เห็นความหลากหลายลุค หลายสไตล์ที่ลิซ่าได้โชว์ไว้ให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกมากมาย

และหลังจากที่ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงออกมา ในวันที่ 10 กย. เวลา 11.00 น. และวันนี้ 11 ก.ย. เวลา 11.00 ซึ่งนับว่าครบรอบ 1 วัน ที่เรียกได้ว่า ภายใน 24 ชั่วโมงนี้ มิวสิกวิดีโอเพลง LALISA ได้ยอดไปถึง 70,368,743 ล้านวิว เลยทีเดียว

พร้อมทั้งยังได้ปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง LALISA มาให้แฟนๆ ได้ชื่นชม และฉลองหลังเอ็มวีเพลงดังของลิซ่า คว้ายอดวิว 1 วัน ใน 24 ชั่วโมง ไปได้อย่างมากมาย ด้วยยอด 70,368,743 ล้านวิว

อีกทั้งก่อนหน้านี้ เพื่อนร่วมวง อย่าง ROSE BLACKPINK (โรเซ่ แบล็กพิงก์) ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มแรก R พร้อมปล่อยเอ็มวีเพลง On The Ground และภายใน 1 วัน 24 ชั่วโมง เธอได้กวาดยอดไปถึง 41.6 ล้านวิว เลยทีเดียว

ส่วนด้าน JENNIE BLACKPINK (เจนนี่ แบล็กพิงก์) หนึ่งใส่สมาชิกวง BLACKPINK ได้เปิดตัวเพลงโซโล่เดี่ยว กับเพลงที่ชื่อว่า SOLO ซึ่งใน 1 วัน 24 ชั่วโมงนั้น เอ็มวีเพลงของเจนนี่ ได้กวาดยอดวิวไปถึง 14.6 ล้านวิวเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามต้องคอยติดตามกันอย่างต่อเนื่องเพราะยังไม่มีทีท่าที่ยอดวิวจะแผ่วลงแม้แต่น้อยอาจจะมีการทำลายสถิติอีกครั้งก็เป็นได้ ต้องคอยเป็นกำลังใจให้สาวลิซ่ากันต่อไปเพื่อที่จะได้เป็นที่ 1 ของโลกให้ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ