น้องเทนนิส เซอร์ไพรส์ ปอ อรรณพ

น้องเทนนิส เซอร์ไพรส์ ปอ อรรณพ

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก น้องเทนนิส หรือ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโด ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นพาณิภัคถือเป็นนักเทควันโดคนแรกของประเทศไทยที่ได้รับเหรียญทอง

จากการแข่งกีฬาเทควันโดในโอลิมปิกฤดูร้อน และ ปัจจุบันเป็นนักเทควันโดอันดับ1ของโลก ทำสถิติไม่แพ้ใครมาเกือบ 13 ปี

โดยนักร้องหลังกำแพงคนนี้ก็คือ น้องเทนนิส พาณิภัค นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ผู้สร้างประวัติศาสตร์เหรียญทองแรก ในโอลิมปิก 2020 นำพาความชื่นใจและยินดีมาให้กับคนไทย และทำให้แฟน ๆ ยิ้มได้อีกครั้ง กับการมาเป็นนักร้องหลังกำแพงในวันนี้

ในการร้องคู่สุดท้ายของซูเปอร์สตาร์ อย่าง ปอ อรรณพ ที่จะต้องร้องกับนักร้องหลังกำแพง ในบทเพลง ขอบคุณที่รักกัน ของวงร็อคชื่อดัง โปเตโต้

โดยหลังจากที่เปิดออกมาปรากฎว่า เป็น เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดหญิงไทย ที่พึ่งคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เรียกได้ว่าการเปิดตัวของ เทนนิส ในรายการ ทำเอาทั้งพิธีกร กันต์ กันตถารวร และศิลปิน ซูเปอร์สตาร์ที่มาในรายการถึงกับเซอร์ไพรส์ และตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โดยไม่คิดว่าเจ้าตัวจะมาร่วมรายการนี้ได้

จากนั้น น้องเทนนิส ยังได้เปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า ดีใจมากๆเลยค่ะ ไม่เคยร้องเพลงออกรายการไหนมาก่อนเลยค่ะ ขอบคุณรายการ @thewallsong_official

ที่ให้หนูได้มาร้องเพลงคู่กับพี่ปอ สนุก และตลกมากๆค่ะ ขอบคุณครูไอริน และครูมิวสิคมากๆ ที่สอนร้องเพลงให้กับหนูตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ

อย่างไรก็ตามสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของน้องเทนนิสได้ที่อินสตราแกรมมีชื่อว่า panipak2540 ได้เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ