นก วนิดา เปิดชีวิตล่าสุด

นก วนิดา เปิดชีวิตล่าสุด

วนิดา แสงสุข หรือชื่อในการแสดงคือ นก เชิญยิ้ม ชื่อเล่น นก เกิดวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2512 เป็นนักแสดงตลก นักแสดง และพิธีกรชาวไทย ในคณะตลกเชิญยิ้ม และเป็นภรรยาของ นายชิติสรรค์ ไชยเสนา หรือชูษี เชิญยิ้ม มีบุตรสาวด้วยกันหนึ่งคน คือ นางสาวชญาภา พงศ์สุภาชาคริต ชื่อเล่น บูม

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับ นก วนิดา แสงสุข  และนับได้ว่าเป็นนักแสดงตลกหญิงชื่อดังของประเทศไทยอีกคนเลยก็ว่าได้

หากใครจำได้ นก วนิดา นั้นเคยมีช่วงนึงที่ประสบกับปัญหา ม ร สุ ม ชีวิตอย่างหนัก หลังเจ้าตัวเคยหลงผิดใช้สิ่งผิดกฎหมาย จนถูก จั บ ถึง 2 ครั้งและโดนสั่งปลดจากละครและรายการจนหมด ชนิดที่ว่าไม่เหลืองานในวงการบันเทิงเลย

ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ผ่าน ม ร สุ ม ชีวิตต่างๆมาได้ นก วนิดา ก็ได้กลับตัวกลับใจเปลี่ยนตัวเอง จนสามารถส่งลูกสาว น้องบูม ชญาภา จนเรียนจบปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิท ย า ลัยศรีปทุม

ชีวิตฟ้าหลังฝน นก วนิดา ได้ก้าวผ่านปัญหาต่างๆมาจนหันมาทำอาชีพสุจริตด้วยการขายน้ำพริกที่มีชื่อว่าน้ำพริกน.นก แต่ก็ต้องเลิกขายไปเนื่องจากสถานการณ์CV ทำให้ขายได้ไม่ดี แต่ก็มีลูกสาวที่กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว

เพราะทางด้าน บูม ชญาดา นั้นได้รับงานในวงการบันเทิงและเรื่องล่าสุดที่เพิ่งจบไปก็คือละครเรื่อง แม่ น า ก ที่รับบทโดย ขวัญ อุษามณี นั่นเอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ