สเตฟาน ยอมรับ

สเตฟาน ยอมรับ

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานมาก สำหรับ หนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ก่อนที่เจ้าตัวจะใช้ชีวิตอย่างอิสระ ได้ฝากผลงานไว้ให้เเฟนๆได้ชมกัน ทั้งงานละคร เเละงานภาพยนต์ หนุ่มสเตฟาน เป็นลูกครึ่งไทย-อิตาลี

เข้าศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี พอเรียนเกรด 9 (ม.3) ย้ายไปเรียนที่โรงเรียนบางกอกพัฒนา และศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ University of Bristol ประเทศอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ในช่องยูทูปของสเตฟานได้โพสต์คลิปชื่อว่า ล่าสุด..สเตฟานมีลูกแล้ว Life of Stephan Ep.7 Newest Member of the Family โดยลูกที่ว่านี้คือสุนัขสายพันธุ์ซามอย ตัวสีขาวขนปุยน่ารักมากกก

ซึ่งในคลิปสเตฟานยังเเซวว่า ตอน ค ล อ ด ออกมาตกใจมาก เพราะหน้าไม่เหมือนตัวเอง เเต่หน้ากลับเหมือนเเฟนมาก ซึ่งสุนัขตัวนี้มีใบหน้ายิ้ม เป็นสุนัขสัญชาติรัสเซีย เลี้ยงไว้เพื่อเลี้ยงกวางเรนเดีย อยู่ในอากาศหนาวเเละมันขี้เล่นมาก เเละยังมีเท้าใหญ่มาก

ถึงเเม้ว่าจะล้อเล่นเมื่อตอนต้นคลิปเเต่จริงๆเเล้วความรับผิดชอบเยอะมาก ซึ่งตัวนี้ชื่อลูก้า น้ำหนักโตเต็มที่จะมากถึง 40 กิโลกรัมเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามก็สามารถไปติดตามความเคลื่อนไหวหรืออยากรู้อะไรเพิ่มเติม ชีวิตปัจจุบันของหนุ่มสเตฟานกับแฟนสาวรวมไปถึงลูกของเขา เข้าไปติดตามได้ที่ YouTube ชื่อช่อง Life of Stephan กันได้เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ