น้ำ รพีภัทร อดีตพระเอกดัง

น้ำ รพีภัทร อดีตพระเอกดัง

เรียกได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก พระเอกหนุ่มหล่ออารมณ์ดี อย่าง น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล พระเอกหน้าหล่อแห่งช่อง 7 ที่เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถและยังเป็นกันเองน่ารักกับแฟนคลับเสมอ

ซึ่ง หนุ่มน้ำ รพีภัทร เข้าสู่วงการบันเทิงโดยได้รับตำแหน่ง Dutchie Boy ปี 2001 ซึ่งปัจจุบันเป็นนักแสดงและพิธีกรในสังกัดช่อง 7

7 และปัจจุบันได้แต่งงานมีลูก 2 คนชาย 1 คนและหญิง 1 คน หลายๆคนก็อาจจะเคยเห็นพระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ในมุมการแสดงที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ครองใจคนดูได้ทุกเรื่องแต่วันนี้เราจะพามาดู หนุ่มน้ำ รพีภัทร ในอีกมุมมองหนึ่งที่บอกได้เลยว่าใช้ชีวิตง่ายๆตามความฝันในวัยเด็กของ น้ำ รพีภัทร เลยหละค่ะ

โดยปัจจุบัน น้ำ รพีภัทร นั้นได้เปิด ธุรกิจฟาร์ม ไ ก่ ช น ที่ชื่อว่า รพีภัทรฟาร์ม ต้องบอกว่า หนุ่มน้ำ รพีภัทร นั้นลงมือลงแรงสร้างมากับมือเลยจริงๆ จากความชอบสู่ธุรกิจที่สามารถเลี้ยงครอบครัวได้ หรือจะบอกว่าเค้าเป็นเศรษฐีฟาร์ม ไ ก่ ช น ก็คงจะไม่ผิดนัก นอกจากพื้นที่สร้างฟาร์มไ ก่ ช น แล้ว หนุ่มน้ำ รพีภัทร ยังขุดบ่อเลี้ยงปลาอีกด้วย

เเละล่าสุด ชาวเน็ตนั้นก็แห่ชื่นชม อดีตพระเอกดัง น้ำ รพีภัทร หลังเลี้ยงลูกได้ดีมาก สอน น้องโอเชี่ยน เเละ น้องมารีน ใช้ชีวิตนอนกลางดิน กินกลางทราย งานนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ