นิกกี้ ถึงกับยกมือไหว้ขอบคุณแฟนเก่า มีทุกวันนี้ได้เพราะเธอ

นิกกี้ ถึงกับยกมือไหว้ขอบคุณแฟนเก่า มีทุกวันนี้ได้เพราะเธอ

จากนักแสดงกลายเป็นยูทูบเบอร์ยอดวิวเป็นล้าน ๆ ไปแล้วจ้า สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร โดยช่องยูทูบมีชื่อว่า Nickynachat ซึ่งเป็นของตัวเอง พร้อมครีเอตคอนเทนต์ปัง ๆ มาให้แฟนคลับได้ดูอย่างต่อเนื่องและมียอดคนติดตามกว่า 2.2 ล้านคนแล้ว แต่กว่าจะมีทุกวันนี้ได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ล่าสุด นิกกี้ ที่มาออกรายการ ซานิเบาได้เบา ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องทำช่องยูทูบด้วยว่า ตอนเริ่มทำยูทูบแรก ๆ คลิปแรกยอดวิว 100 วิว เราก็ดีใจมากแล้ว

พอลงคลิปแรกก็มานั่งเคานต์ดาวน์ 100 คนแล้ว 1,000 คนแล้ว พอมีคนเข้ามาคอมเมนต์เราก็ตอบทุกวัน สุภาพกับทุกคน ตอนนั้นใครด่ามาเราก็ขอโทษครับผมจะปรับปรุงตัวครับ ส่วนทุกวันนี้ก็ เป็น อะไรไ อ้สั

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ยอดวิว 100 วิว กลายมาเป็นมาเป็นล้านวิวได้ยังไง นิกกี้ ก็ถึงกับยกมือไหว้และบอกว่า ผมขอขอบคุณนะ ต้องขอบคุณแฟนเก่าผมด้วย

คือตอนนั้นผมไม่ค่อยได้เปิดตัวแฟน แต่บังเอิญได้ถ่ายคลิปลงยูทูบแล้วถ่ายแบบเรียล ๆ คอนเทนต์คือแฟนไม่เคยกินโอมากาเสะ เราก็ไม่เคยกิน

เลยไปถ่ายคอนเทนต์พาแฟนไปกินโอมากาเสะ คนก็มาดูว่าแฟนเราเป็นใคร หน้าตาเป็นยังไง หลังจากคลิปนั้น คนเข้ามาดู ๆ แล้วย้อนกลับไปดูคลิปก่อน ๆ มันก็เลยขึ้นมาเลย

นอกจากนี้ นิกกี้ ยังเล่าถึงประเด็นที่เคยไลฟ์ในยูทูบและมีคนดูเป็นหมื่น ๆ ประมาณ 14,000 คนได้ แต่ตอนนั้นเราก็พูดคำหยาบตามประสาเรา

ก็มีคนมาคอมเมนต์ คุณอย่าพูดหยาบสิ ทำไมต้องพูดหยาบด้วย คนมาดูแฟนคลับคุณทั้งนั้น

เราบอกว่า เป็นเหี้ อะไร ไม่พอใจก็ออกไปสิไ อ้สั ทำให้คนดูออกไปเหลือแค่ 8,000 คน เลยต้องพูดเพราะ ๆ ทุกวันนี้เวลาไลฟ์ มีคนดูเหลือ 500 คนเอง นิกกี้ ยังได้ขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยติดตามช่องด้วย

หน้าตาของช่อง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ