ใหม่ สุคนธวาและดีเจต้น สรพงษ์

ใหม่ สุคนธวาและดีเจต้น สรพงษ์

เรียกว่าเป็นนาทีที่บีบ หั ว ใ จสุดๆ สำหรับ คนเป็นพ่อแม่ เมื่อยามที่ลูกไม่สบาย ล่าสุด นักแสดงมากฝีมือ แม่ลูกหนึ่ง ใหม่ สุคนธวา และ สามี ดีเจต้น สรพงษ์ ก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวเมื่อช่วงตอนตี 4 ที่ผ่านมา หลัง น้องชิณะ ไม่สบาย เกิดอาการ ชั ก ไข้สูง 39.8

โดย ดีเจต้น สรพงษ์ ก็ได้โพสต์ภาพภรรยา ใหม่ สุคนธวา ในขณะที่นั่งอุ้มลูกชาย น้องชิณะ รอคุณหมอตรวจในโรงพยาบาล พร้อมเขียนบันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โพสต์ลงใน IG ส่วนตัว dj_ton

ว่า บันทึกไว้ในความทรงจำ ลูก ชั ก ตอนตี 4 คว้าทุกอย่างใกล้ตัว เสื้อผ้าไม่ต้องพูดถึงมาชุดนอน เสียงใหม่พูดไป ร้ อ ง ไ ห้ ไป พี่เร็วๆ พี่เร็วๆ พี่เร็ว ผมพยายามบอกใหม่ให้เช็คลูกว่า ห า ย ใ จปกติหรือเปล่า ใหม่ ร้ อ ง ไ ห้ สวดมนต์ตลอดทางที่มาโรงพยาบาล บอกสิ่ง ศั ก ดิ์ สิ ท ธิ์ ว่าจะกินมังสวิรัติ 9 วัน

นอกจากนี้ ดีเจต้น สรพงษ์ สามี ใหม่ สุคนธวา ยังเล่าต่อว่า ในความวุ่นวายนั้นมีความโชคดี ใหม่เช็ดตัวลูกทุกชั่วโมง มาถึงโรงพยาบาลไข้สูง 39.8 ตอนออกจากบ้านตั้งใจจะไปที่โรงพยาบาลรักษาและ ฉี ด วั ค ซี น แต่พอออกมาจากบ้านลูกเหมือนตาลอยเลยตัดสินใจเลี้ยวเข้าโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

มาถึงโรงพยาบาลแรกพี่ๆ พยาบาลเช็ดตัวแบบน้ำชุ่มเปียกๆ ลูกเริ่มร้องแล้ว (หลังจากนิ่ง ต า ล อย) เหมือนทุกอย่างจะดีขึ้น หมอบอกว่าต้อง แ อ ด มิ ท แต่ตอนนี้เตียงเราเต็ม แต่คุณหมอบอกว่า เราจะทำเรื่องส่งตัว ฉุ ก เ ฉิ น ไปโรงพยาบาลที่เรารักษา

สุดท้ายได้ใบส่งตัว เราขับรถมาเองที่โรงพยาบาลที่ 2 ลูกยังคงมีไข้สูง เช็ดตัวไปอีก 3 รอบ เราทั้งหมด ตรวจCV และ รอผล มาขึ้นห้องพัก ตอนนี้ ชิณะ เสียงสวดมนต์ของใหม่ตอนขับรถมันบีบหั ว ใ จ คนเป็นพ่อเหลือเกิน

งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความห่วงใย ทั้ง ขอให้คุณพระคุ้มครองบุญรักษาหลาน , ปลอดภัยหายไวๆครับ และ อื่นๆอีกมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ