เมฆ วินัย เปิดใจครั้งแรก

เมฆ วินัย เปิดใจครั้งแรก

เรียกว่าเป็นกระแสดราม่าที่ไม่ค่อยมีใครอยากให้เกิดสำหรับประเด็นของนักแสดงรุ่นใหญ่ เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ ป่ ว ย เป็น ตุ่ ม น้ำ พ อ ง แล้วยังมิวาย ต้องมาเครียดกับชาวเน็ตที่วิจารณ์ หลังเป็นคุณพ่อลูกสาม ในอีกไม่ช้า หลังออกมาโพสต์รูปภรรยาบอกข่าวดีว่ากำลังตั้ง ค ร ร ภ์ จนเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ขึ้นทันที

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านช่อง Apop today โดยบอกว่าวันที่ 15 กันยายน ก็จะ ค ล อ ดแล้ว แต่ดันมาโดนดราม่าอีก ว่าทำไม ป่ ว ย แล้วยังมีลูกอีก ไม่เจียมตัว มีดราม่าคอมเมนต์มา จริงๆ แล้ว ตั้งใจจะมี 4 คน ก่อนที่ตนเองจะมา ป่ ว ย แต่นี่ผม ป่ ว ย ผมก็เลยตั้งใจจะมีอีกคน

ในช่วงเดือนธันวาคมปี 63 ยาวมาจน มกราคม ปี 64 สภาพร่างกายของเราดีขึ้นเกือบ 90% แล้ว เราเลยตั้งใจจะมีลูก แต่พอพฤษภาคม 64 มันดีดกลับ ก็เลยไม่ได้ตั้งตัว ก็เลยกลายเป็นแบบว่า มันมีปัญหามาก ร่ า ง ก า ย เราก็ ป่ ว ย ภรร ย า ท้ อ งอยู่เขาก็ต้องมาดูแลเราด้วย

เราอายุ 42 ปีแล้ว ตั้งใจอยากมีอยู่แล้ว ส่วนตัวตั้งใจอยากได้ลูกสาว ก็ได้ลูกสาวจริงๆ ตั้งชื่อเรียบร้อย ชื่อ น้อง merch (เมิร์ช) ส่วนเรื่องดราม่า อยากบอกว่า ก็ว่ามาได้นะ แต่อย่าแรงนะ ครอบครัวเราอยากมีลูกจริงๆ ตั้งใจมีครับ ก็จริงๆ แล้ว

ถ้าผมไม่ ป่ ว ย ก็อยากมี ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว แต่พอผม ป่ ว ย ก็เลยสะดุด พอผมดีขึ้น ผมก็อยากมีลูกอีกคน เป็นคนสุดท้ายแล้วล่ะ เพราะว่าเอ๋ก็อายุ 42 ปีแล้ว

เรามีลูกด้วยวิธีธรรมชาติ ร่ า ง ก า ย เราแข็งแรงดี ไม่เคยต้องใช้อะไร ฮ อ ร์ โ ม น แข็งแรงดีทุกอย่าง ไม่ได้มีผลอะไรเกี่ยวกับ ตุ่ ม น้ำ พ อ ง ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย กับ ฮ อร์ โ ม น พ่อแม่ลูก สมบูรณ์แบบดี

แต่มันก็ปัญหามีปัญหาตรงที่ว่า เอ๋ ภรร ย า ท้ อ ง ตอนอายุ 42 ท้ อ ง นี้เป็น ท้ อ ง ที่ 3 เป็น ท้ อ ง ที่เสี่ยงกว่า ท้ อ ง อื่นแค่นั้น ผมบอกเลยว่ามีลูก 5 คนยังมีได้เลยแต่เราตั้งใจจะทำ ห มั นเลยในวันที่ค ล อ ด น้องเอ๋ก็จะทำห มั นผมเองก็จะทำห มั นเลย

เรื่องการตั้งชื่อลูกน้องเมิร์ช ความหมายแบบ การค้า เป็นความรู้สึกว่า ลูกคนนี้ เป็นลูกนำโชค ตั้งแต่ ท้ อ ง ลูกคนนี้ อะไรทุกอย่างดีขึ้นหมด และก็มีคนหมอสุ หมอดูประจำบ้าน หมอดูบอกว่า เป็นลูกที่มาเกื้อหนุน มาช่วยชีวิตผม เมื่อผม ป่ ว ย และผมหาย ป่ ว ย

และก็ธุรกิจจะดีขึ้นครับ ก็ดีใจที่เขามาเกื้อหนุนครับ พร้อมกับอัปเดตสุขภาพตอนนี้ ตุ่ ม ไม่ค่อยขึ้นแล้ว มันจะแห้งๆ คันๆ เดี๋ยวก็จะหายไป สเต็ปของมันคือ เหลือเป็นวง และก็จะหายไปเอง ตอนนี้ลด ย า แล้วเหลือ 4 เม็ดแล้วครับ ทาน ย า เช้า 2 เย็น 2

ส่วนเรื่องชาวเน็ตสงสัย ป่ ว ย แล้วยังมีลูกว่าระบบภายในของตนไม่ได้เป็นอะไร ระบบข้างในยังแข็งแรงดี มีปัญหาแค่เรื่องภูมิ ตรวจร่างกายบ่อย ท้ อ ง นี้เป็นท้องที่พิเศษมาก ท้ อ ง นี้เป็น ท้ อ ง ที่พี่เอ๋ท รห ดมาก พี่เอ๋ทำงานเอง ทำงานคนเดียว ดูแลธุรกิจคนเดียว

และก็ดูแลผม ผมไม่ได้ดูแลเขาเท่าไหร่เลย เพราะ ป่ ว ย วันนี้ยังทาน้ำมัน ยังอาบน้ำให้อยู่เลย เพราะฉะนั้น ท้ อ ง นี้เป็น ท้ อ ง ที่ท รห ดมาก ถือว่าอดทนมากลูกสาวคนนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ