เปิดภาพ บรู๊ค ดนุพร

เปิดภาพ บรู๊ค ดนุพร

ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของบรู๊ค ดนุพร เเละนางเอกสาวคนดังกบ สุวนันท์ ที่ตั้งเเต่ทั้งคู่ใช้ชีวิตเเต่งงานด้วยกัน สาวกบเเละสามีก็ได้มีลูกๆที่น่ารักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คนด้วยกัน

นั่นก็คือน้องณดา เเละน้องณดล ที่นับวันยิ่งเริ่มฉายเเววความสวยความหล่อเหมือนกับคุณพ่อเเละคุณเเม่เข้าไปทุกวัน เเถมน้องณดายังมีความสามารถตั้งเเต่เด็กอีกด้วย

ซึ่งถ้าหากย้อนไปในสมัยที่หนุ่มบรู๊คหนุ่มๆ ก็จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวเป็นพระเอกหนุ่มที่ฮอตไม่เเพ้กับภรร ย าเลยค่า เเละตลอดระยะเวลาที่หนุ่มบรู๊คโลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิง

เจ้าตัวยังเป็นนักเเสดงกับทางช่อง 7 สีนานถึง 8 ปี โดยละครเรื่องเเรกของหนุ่มบรู๊คคือลูกตาลลอยเเก้ว เเละเรื่องสุดท้ายอย่าง พ ยั ค ฆ์ร้าย หั ว ใ จ จิ๋ว

ปัจจุบัน หนุ่มบรู๊คก็ได้ผันตัวเองมาเป็นนักการเมืองอย่างเต็มตัวเเล้วค่า เเถมเจ้าตัวยังเป็นสามีที่น่ารัก เเละ ยังเป็นคุณพ่อที่ใส่ใจลูกๆมากๆด้วย

ล่าสุด สาวกบเเละลูกๆได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับคุณพ่อ ที่บรรยากาศภายในบ้านก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัว เเละยังเป็นการจัดงานวันเกิดที่เเสนจะเรียบง่าย

โดยสาวกบยังได้ลงเเคปชั่นว่า Happy birthday to our super lovely daddy naka 50ขวบแล้ววว.. ขอให้แดดดี๊แข็งแรง อยู่กับพวกเราไปนานๆนะค้า 3/9/21

งานนี้ต้องบอกเลยว่าถึงจะเข้าวัยเลข 5 เเล้ว เเต่หนุ่มบรู๊คก็ยังคงหล่อเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่า เเถมทางด้านภรร ย าก็ยังคงน่ารักสดใสเหมือนเดิมด้วย

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี เเต่ทั้งคู่ก็ยังคงสวยหล่อเหมือนกับตอนสมัยหนุ่มๆสาวๆเลยค่า เเถมลูกๆก็ยังน่ารักมากๆด้วย เป็นครอบครัวที่เพอร์เฟคสุดๆไปเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ