จ๊ะ นงผณี สุดแฮปปี้ แจ๊ค หอบเงินปึกใหญ่ไหว้พ่อตาแม่ยาย

จ๊ะ นงผณี สุดแฮปปี้ แจ๊ค หอบเงินปึกใหญ่ไหว้พ่อตาแม่ยาย

เป็นอีกหนึ่งนักร้องดังที่บอกเลยว่ากตัญญูต่อพ่อแม่สุดๆ สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา สาวจ๊ะ ก็ได้ ควง หนุ่ม แจ๊ค ธนพล หวานใจ นำพวงมาลัยมากราบพ่อแม่ในวันแม่

ซึ่งต้องบอกเลยว่า งานนี้หนุ่มแจ๊ค ถึงกับพกเงินสดก้อนใหญ่ พร้อมกับพวงมาลัยมาไหว้คุณพ่อและคุณแม่ของสาวจ๊ะด้วย

และยังมีโมเมนต์ความน่ารัก แม่ยาย ลูกเขยแท็กทีมกันเข้าครัว รังสรรเมนูจากวัตถุดิบสุดแปลกด้วย ว่าแล้วก็ตามไปชมกันเลย

ก่อนหน้านี้ จ๊ะ ได้ควงคู่ หวานใจอย่าง แจ๊ค มาตอบทุกคำถามแบบสร้างเสียงฮา ทางช่องยูทูบ อีจ๊ะ Channel ในชื่อตอน ว่า แจ๊ะแจ๊ะ EP.3 Q&A ครั้งแรก ยังคบอยู่ไหม เมื่อไหร่จะแต่งงาน

โดยเผยความสัมพันธ์คบกันมา 4 ปีกว่า อายุห่างกัน 15 ปี แจ๊ค อายุ 44 ส่วน จ๊ะ อายุ 29 ห่างกันรอบกว่า

ซึ่ง จ๊ะ เล่าว่า แอบบอกข้อเสีย ของการมีแฟนแก่คือพูดอะไรแล้วมันจำไม่ได้ พูดอะไรต้องพูดย้ำๆซ้ำๆ ซึ่งแจ๊ค ก็เถียงทันทีว่าไม่เกี่ยว คุณเป็นเด็ก คุณพูดอะไรคุณก็ลืมเหมือนกัน ลืมด้วยว่าคุยอะไรกันไว้

อย่างไรก็ตามทั้งคู่ยังมีโมเม้นท์ความประทับใจกันและกัน โดย แจ๊ค เผยว่า จ๊ะเป็นคนรักครอบครัว และคนจะไม่ค่อยรู้ว่า จ๊ะเขาเป็นคนใจบุญ มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคน ทำให้ประทับใจในตัวเขา แม้อุปนิสัยส่วนตัวกับเราจะเลวร้ายก็ตาม แจ๊คปิดท้ายติดตลกไปอีก

ส่วน จ๊ะ เผยถึงความประทับใจต่อ แจ๊ค ว่า ตอนแรกตั้งเป้าเลยว่า เรามีสเป๊ก ผู้ชายร้องเพลงเพราะ ผู้ชายเจ้าชู้ เรื่องเจ้าชู้เราคิดไปแล้ว เพราะมันมีข่าวว่าเขาหลอกคนโน้นคนนี้ คนก็มาเตือนเราตอนแรกที่เราเปิดตัว เราเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยให้ใครหลอกเราเลย

ไประทับใจพี่แจ๊ค เขาเป็นผู้ชายที่แมน เรื่องเจ้าชู้ที่ผ่านมาเราไม่รู้หรอกเราไม่สามารถกลับไปเช็คอะไรได้ เรื่องที่เขาว่ามาไม่จำเป็นต้องจริงทุกเรื่อง คนถูกกล่าวหาเขาอาจไม่ได้ทำก็ได้

จ๊ะวัดกับตัวเองมา 4 ปีเต็มๆแล้ว เขาไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงเลย แล้วเขาชอบทำบุญ เหมือนคนสายเดียวกัน ชอบทำบุญ บ้านเราก็ชอบทำบุญ

โดย จ๊ะ ยังบอกว่าพี่แจ๊คขี้หึงมาก ซึ่งเราก็บอกว่าถ้าเจอคนที่ดีคุณบอกเรานะ คบมา 4 ปีเขาไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวจ๊ะเลย ส่วนแจ๊ค บอกว่า จ๊ะก็หึงมาก แต่เขาฟอร์มเยอะ ผมคุยกับจิ้งจกตัวเมียยังไม่ได้เลย

อย่างที่มีเรื่องไปสัมภาษณ์ไม่ได้เกี่ยวเลย ที่เขาหาว่าผมไปจีบเขา แค่นี้คุณก็จะเป็นจะตาย เมื่อถามว่าจะแต่งงานกันเมื่อไหร่ แจ๊ค ถึงกับร้องโอ้โห

ด้าน จ๊ะ บอกว่า ได้ยินก็รู้ว่านาน การแต่งงานเป็นความฝันของผู้หญิง แต่ผู้หญิงอย่างจ๊ะไม่ได้ฝันว่าจะแต่งงาน แต่การคบกัน ซัพพอร์ตกันเวลาเราทุกข์ อารมณ์เหมือนเราเป็นพี่น้องกัน เพราะเราคุยกันทุกเรื่อง ณ วันนี้เรามีความสุขจุดนี้ เรื่องแต่งงานไม่มีแพลนเลย

ดังนั้น สถานะตอนนี้ จ๊ะ บอกว่า ไม่เคยพูดว่าเลิกกับพี่แจ๊คแล้ว แต่อย่างเวลาเราไปออกรายการ แฉ หรือ รายการแม่คิ้ม คาแร็กเตอร์เราเป็นคนแรด อยู่กับพี่มดดำ แม่คิ้ม เราก็เล่นๆ กันไป

กลับมาเราจะส่งให้พี่แจ๊คดูว่าวันนี้เล่นอันนี้นะ เราไม่อยากหวือหวาเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ต้องลงรูปทุกวัน มันเลยจุดนั้นมาแล้ว แต่ความรัก ทุกคู่มีปัญหาบ้าง ไม่จำเป็นต้องมาพูดให้ทุกคนฟัง ไม่ได้หนักหนาถึงกับต้องเลิกกันไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ