แต้ว ณฐพร สุดพริ้ว ไอดอลสายแดนซ์คัมแบคแล้ว

แต้ว ณฐพร สุดพริ้ว ไอดอลสายแดนซ์คัมแบคแล้ว

เรียกว่าห่างหายไปนานเลยทีเดียว สำหรับ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่มักวาดลวดลายใน TiKtok ให้แฟนๆได้ชมกันอย่างสม่ำเสมอ

ล่าสุดไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเมื่อเจ้าตัว กลับมาโพสต์คลิปอวดลีลาสุดพริ้วอีกครั้ง ในอินสตาแกรมส่วนตัว taewaew_natapohn พร้อมกับแคปชั่นว่า

ยัง OK กันอยู่มั้ยละ มันยังไงนะ ไหนขอเสียงหน่อยวัยสะรุ่น AEjeans AmericanEagle ยีนส์ที่ใช่สไตล์ที่ชอบ

หลังจากที่โพสต์คลิปออกไปได้มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในน่ารักของแต้วกันอย่างมากมาย

งานนี้ลีลาจะพริ้วไฟแลบขนาดไหนพร้อมแล้วไปชมคลิปพร้อมๆกันเลยเจ้าค่า

พริ้วมากจ้า

สำหรับสาวแต้วนั้น ณฐพรได้รับการยกให้เป็นนางเอกที่มีความประพฤติดี วางตัวดี ไร้ข่าวฉาว หลายคนยกให้เธอเป็นเจ้าหญิงวงการบันเทิงคนต่อไป และเธอได้รับการยกให้เป็นนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงดีจากสื่อบันเทิงต่าง ๆ

เธอพิสูจน์ให้เห็นตั้งแต่แสดงในซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ และกลับมาเป็นสาวอีสานเต็มตัวอีกครั้งในละครเรื่อง นาคี แล้วยังมีละครเรื่อง รากนครา ที่สวมบทบาทสาวเหนือ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า นางเอกสาวคนนี้มีฝีมือยอดเยี่ยม

ในปี 2560 ณฐพรได้รับการยกให้เป็น นางเอกในดวงใจ โดยหนังสือพิมพ์บันเทิงไทยรัฐได้สำรวจความคิดเห็นศิลปินดาราทั่วฟ้าเมืองไทยที่มีต่อเพื่อนพ้องพี่น้องวงการเดียวกัน ซึ่งเธอได้รับการจัดให้อยู่อันดับหนึ่งด้วยคะแนนร้อยละ 25.1%

และเธอติดอันดับ Top 55 ดารา-ไอดอล fashion face award 2016 ซึ่งเธออยู่อันดับ 46 ใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์เหมาะสมกับวงการแฟชั่นฝ่ายหญิงของฝั่งเอเชีย

โดยมีสาวไทยติดอันดับทั้งหมด 3 คน เป็นการคัดเลือกผู้มีชื่อเสียงจาก 40 ประเทศ โดยผู้เชี่ยวชาญกว่า 380 คน จากช่างภาพ ดีไซน์เนอร์ ช่างแต่งหน้า จาก 35,000 ภาพ + VDO ใช้เวลากว่า 3 เดือนในการคัดเลือก และจากกระแสละคร นาคี ฟีเวอร์ส่งผลให้ณฐพรได้รับความนิยมท่วมท้นอย่างต่อเนื่อง

เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงแห่งปี รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 10 และได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 8 รางวัลที่คนในวงการบันเทิงโหวตให้

ณฐพรยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกของ The Face Shop แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เดอะเฟสชอปใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ไม่ใช่ชาวเกาหลี

ในปี 2561 ณฐพรยังคงรักษาตำแหน่ง นางเอกในดวงใจ ไว้ได้อีกปี โดยหนังสือพิมพ์บันเทิงไทยรัฐได้สำรวจความคิดเห็นศิลปินดาราทั่วฟ้าเมืองไทยที่มีต่อเพื่อนพ้องพี่น้องวงการเดียวกัน ซึ่งเธออยู่อันดับหนึ่งด้วยคะแนนร้อยละ 24.1%

และเธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อปลุกกระแสให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบของภาพยนตร์โฆษณา ชุด เที่ยวนอกกรอบ ออกไปเที่ยวเมืองรอง

ในปี 2563 ณฐพรได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ RADO คนแรกของประเทศไทย ผู้สรรสร้างนวัตกรรมเรือนเวลาระดับโลก สุดยอดงานออกแบบล้ำสมัย ผู้นำเทคโนโลยีด้านวัสดุศาสตร์ของวงการนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์

และในเดือนกุมภาพันธ์เธอได้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารแบรนด์ wakingbee แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดัง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ