แอฟ ทักษอร ในชุดว่ายน้ำ

แอฟ ทักษอร ในชุดว่ายน้ำ

หากเอ่ยถึงนางเอกในวงการบันเทิงไทยที่เรียบร้อยที่สุด เชื่อว่าหลายคนจะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอคนนั้นคือคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร นั่นเอง

ด้วยความน่ารักของสาวคนนี้ เลยมีพี่น้องดาราในวงการพูดถึงเธอบ่อยครั้งว่าเป็นคนที่เรียบร้อยมาก

ถามว่าเป็นเรื่องแปลกไหมตั้งแต่สาวแอฟเข้าวงการมา จะถ่ายแบบเซ็ กซี่ก็ไม่เคยเห็นแม้แต่ภาพเดียว บอกว่าแปลกก็คงจะไม่ถูก งั้นขอเปลี่ยนเป็นถามว่าเคยเห็นหรือเปล่าน่า

วันนี้เราจะพามาส่องภาพของเธอในชุดว่ายน้ำ ที่เธอได้ไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว ขอเห็นเป็นแต้มบุญหน่อย

สำหรับชีวิต ทักษอร นั้น มีคุณพ่อเป็นสถาปนิก ชื่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ ส่วนคุณแม่เป็นชาวไทยลูกครึ่งอเมริกัน ชื่อวัจฉสา แอนเดอร์สัน ภายหลังคุณพ่อ (อนุสรณ์) ของแอฟ ทักษอรได้สมรสใหม่กับ ผศ.ดร.ไขศรี ภักดิ์สุขเจริญ มีน้องสาว ชื่ออมรวรรณ ภักดิ์สุขเจริญ (ชื่อเล่น : แอ๋ม)

จบชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนไผทอุดมศึกษา มัธยมโรงเรียนราชินีบน ปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สมัยเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยร่วมทำกิจกรรมเล่นละครเวที ร่วมสตาฟฟ์กีฬามหาวิทยาลัย และเป็นผู้อัญเชิญพระเกี้ยว ใน งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 55

เข้าวงการบันเทิงครั้งแรกตอนเรียนอยู่ชั้น ม.4 โดยคนชักจูงเข้าวงการคือ ป้าชาลี เจ้าของนิตยสารพลอยแกมเพชร ผลงานชิ้นแรกคือถ่ายนิตยสารพลอยแกมเพชร

และมีผลงานเป็นที่รู้จักในบท รุ้ง สาวสวยในโฆษณา มิสทีน และมีผลงาน ถ่ายโฆษณาระยะหนึ่งแล้วแสดงละครเรื่องแรกในปี 2544 เรื่อง มิตร ชัยบัญชา มายาชีวิต ผลิตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

รับบทเป็น กิ่งดาว ดารุณี ภรรยาคนแรกของคุณมิตร ชัยบัญชา และมีผลงานภาพยนตร์ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รับบทเป็นมณีจันทร์

แอฟ ก็มีผลงานกับช่อง 3 และอยู่ในความดูแลของ บริษัท เมกเกอร์ กรุ๊ป (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) มีผลงานการแสดงที่ผ่านมา อาทิ ริษยา, ผู้ชายมือสอง, มนต์รักลอตเตอรี่, จอมใจ, ตี๋ตระกูลซ่ง, จำเลยรัก ฯลฯ

ทางด้านงานสังคม ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้รับการแต่งตั้งเป็น รองโฆษกกระทรวงวัฒนธรรม (ฝ่ายการเมือง) ประสานงานในด้าน เด็กและเยาวชน มารยาทความเป็นไทยจากกระทรวงวัฒนธรรม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ