หนูรัตน์ ธิดาพร สวยขึ้นเป็นกอง

หนูรัตน์ ธิดาพร สวยขึ้นเป็นกอง

ถ้าพูดถึง เน็ตไอดอล หลายคนอาจจะนึกถึงคนหน้าตาน่ารัก เพอร์เฟ็กต์ ซะหนุ่มๆ ขอกดติดตามเป็นแสน แต่สำหรับ หนูรัตน์ ที่ทุกคนจะได้เห็นต่อไปนี้ บอกเลยว่าฉีกกฎมากๆ

เพราะเธอไม่มีอะไรที่เพอร์เฟ็กต์เลย มีแค่ความเป็นธรรมชาติ แต่คนติดตามเฟซบุ๊กเธอกว่า หนึ่งแสนคน และได้ออกสื่อประกบเน็ตไอดอล ดาราดังด้วย

หนูรัตน์ มีเฟซบุ๊กตามชื่อ นามสกุลจริงคือ ธิดาพร ชาวคูเวียง เป็นหญิงสาววัย 27 ปี ชาวสระบุรี มีอาชีพหลักคือ แสดงลิเก แม้จะมีความบกพร่องทางการได้ยิน ทำให้พูดไม่ชัด พูดอะไรก็เหมือนเล่าเรื่องตลก

แต่หลายคนก็ชื่นชอบในจินตนาการของเธอเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การอัดคลิปทำละครเอง อัดคลิปคัฟเวอร์ศิลปินดัง แต่งเพลงเอง

คิดแคปชันที่งงๆ เป็นภาษาของตัวเองแบบซื่อๆ ซึ่งผลงานล่าสุดที่โด่งดัง มีคนดูหลายล้านวิวก็คือ การคัฟเวอร์เพลง คุกกี้เสี่ยงทาย

ซึ่งอารมณ์ศิลปินทั้งหมดทั้งมวลนี้ เธอมีต้นทุนเพียงแค่ภาษาของตัวเธอเองที่ไม่เหมือนคนทั่วไป และโทรศัพท์มือถือเก่าๆ แค่นั้น! พรสวรรค์จริงๆ

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กชื่อ Major Group ได้โพสต์ภาพ หนูรัตน์ พร้อมอวยพรวันให้เธอ โดยระบุข้อความว่า

Happy Birthday NuRat ThidaPorn สุขสันต์วันครบรอบวันเกิดของ หนูรัตน์ ธิดาพร ชาวคูเวียง /สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน เน็ตไอดอล นักร้อง นักแสดงสาวชาวไทย

แจ้งเกิดจากการถ่ายคลิปวิดีโอแสดงละครแบบ one man show (แสดงเองทุกตัวละคร) และมีศัพท์ภาษา แบบฉบับบของตนเองโดยเฉพาะmมาอวยพรให้เธอกัน

หลังจากที่ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไปต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังทักว่าเจ้าตัวสวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้แล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ