พระเอกหนุ่ม จำใจส่งลูกและภรรยากลับไปอยู่ เยอรมนี

พระเอกหนุ่ม จำใจส่งลูกและภรรยากลับไปอยู่ เยอรมนี

เรียกว่าเป็นพระเอกลุคไทย คมเข้ม และหล่อมากๆ สำหรับ เอส กันตพงศ์ นักแสดงมากความสามารถ ที่มีดีกรีครอบครัวเป็นนักการเมือง แต่ก็ทำตัวง่ายๆ สบายๆ ติดดิน จนทำให้แฟนๆ ต่างชื่นชอบในความเป็นกันเองของเขา

เอส กันตพงศ์ เกิดมาในครอบครัวที่ที่บ้านเป็นนักการเมือง โดยเขาเป็ฯลูกชายคนเดียวของครอบครัว เขาเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ เอ ศุภชัย และเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ ตลอดไปถึงเดินแบบ

และหลังจากนั้นเขาก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 ในปี 2553 และมีผลงานออกมามากมาย เรียกว่ามีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ รับชมกันทุกปีเลยก็ว่าได้

โดยในชีวิตส่วนตัวของ เอส กันตพงศ์ นั้นได้จดทะเบียนสมรสกับ คริสติน่า วิงเคลอร์ แฟนชาวเยอรมัน

โดยทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อ ด.ญ.วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563

หลังจากที่ เอส กันตพงศ์ มีบุตรสาวเจ้าตัวของมักจะอัพเดตความน่ารักและพัฒนาการของ น้องวาเลนติน่า อยู่บ่อยๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นเด็ ก ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว

แต่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับใจหาย เพราะ เอส ต้องมาส่งภรรยา คริสติน่า วิงเคลอร์ กับลูกสาว น้องวาเลนติน่า ที่สนามบินเพื่อเดินทางกลับไปยังประเทศเยอรมนี

โดย เอส กันตพงศ์ ได้เผยรูปภาพครอบครัวผ่านทางอินสตาแกรม s_kantapong พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า

Sending my queen and my princess to Germany เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา ผมและครอบครัว @srisomachiraya @emm_kangwan ได้ไปส่งคริสติน่า @thekittyway และวาเลนติน่า @valentina.erika.b ที่สนามบิน เพื่อให้เขาบินกลับไปพักที่ประเทศเยอรมนีก่อนในช่วงนี้ครับ

นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่ลูกวาเลนติน่า ทำหน้าเศร้า และหงอยมาก ยอมยิ้มให้แค่ 1 ครั้งตอนท้ายๆคลิป เหมือนจะรู้ว่าคุณพ่อไม่ได้บินไปด้วยเลยงอน

แต่ไม่ต้องห่วงนะค้า ไปถึงที่โน้น หนูก็ได้เล่นกับคุณตา คุณยาย และคุณแม่ หนูไม่เหงาแน่นอนนะคะลูก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ