ร.ต.ท.ไวกิ้ง หมวดสาวผู้ขโมยซีนช่วง นายโจ้ เปิดใจ

ร.ต.ท.ไวกิ้ง หมวดสาวผู้ขโมยซีนช่วง นายโจ้ เปิดใจ

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ขณะที่ พล.ต.อ.สุวัศน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กำลังใช้โทรศัพท์มือถือให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ตอบคำถามสื่อมวลชน ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) อยู่นั้น

เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคน คนสะดุดตากับ ผู้หมวดสาวที่ถือโทรศัพท์มือถือจ่อกับไมโครโฟน เพื่อให้เสียงของผู้กำกับโจ้ ดังฟังชัดขึ้น จนต้องตามหาวาร์ปกันอยู่แน่นอน

เกี่ยวกับเรื่องนี้นั้น ผู้สื่อข่าวประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ของเดลินิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้หมวดสาวคนดังกล่าวนั้น มีชื่อเสียงเรียงนามว่า ร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา ฤกษ์รัตน์ ชื่อเล่น ไวกิ้ง เป็นนักเรียนนายร้อยรุ่น 72

มีความสามารถพูดได้ 3 ภาษา ไทย อังกฤษ และจีน แถมยังได้ทุนไปเรียนที่ประเทศไต้หวัน นอกจากนี้ ยังเป็นผู้หญิงที่ร้องเพลงเพราะอีกต่างหาก

ใครอยากฟังเสียงเพราะๆ ตามไปที่ยูทูปช่อง VikkiPatara ได้เลยจ้ะ ส่วนเรื่องหัวใจนั้น ผู้สื่อข่าวบอกว่า ต้องไปถามเจ้าตัวเองดีกว่า

ผู้สื่อข่าวประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ช่วงนี้จะเจอน้องได้บ่อย เพราะน้องเป็นนายตำรวจติดตามของ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ปล.น้องฝาก มาขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูน้องด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ