อู๋ นวพล ถูกมองเป็นหม้าย

อู๋ นวพล ถูกมองเป็นหม้าย

เป็นอีกหนึ่งพระเอกดังที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง จนทำเอาแฟนละครต่างพากันคิดถึง สำหรับพระเอกหนุ่ม อู๋ นวพล ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งเต็มตัว ชนิดที่ว่าจะไปไหน ก็ต้องกระเตงลูกน้อยห้อยข้างไปด้วยเสมอ

อีกทั้งเจ้าตัวยังเผยข้อสงสัยเป็นพ่อหม้ายลูกติดมาก่อน โดยหนุ่มอู๋ เผยว่า คบกับภรรยาเกือบจะ7 ปีแต่งงานเมื่อปี 62 ปีที่ 7 ก็แต่งกันเลยครับกลัวจะเกิดเรื่อง

และต้องเลิกรากันไปก่อน เลยมัดมือชnแต่งภรรยาซะเลย โดยก่อนที่จะได้ตกลงปลงใจมาแต่งงานกันนั้น

ความรักของพระเอกหนุ่มกับภรรยานั้น เป็นความรักที่เกิดขึ้นจากการจัดฉาก ให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน โดยเล่าว่า

แสดงว่ารู้อยู่แล้วว่ารุ่นพี่จะเซตอัพให้กับไอซ์? อู๋: ใช่เพื่อนเราเป็นรุ่นพี่เขาก็บอกว่าเขาก็ยังโสดนะเขาเรียนเมืองนอกมาโปรไฟล์ดีอะไรอย่างนี้เราก็โอเคตอนแรกที่ส่องเห็นหน้าตารูปร่างน่ารักดีสนใจทันทีเลยครับ

ทางคุณไอซ์ล่ะต้องส่องก่อนไหม? ไอซ์: ก็ไม่ต้องส่องเห็นรูปแล้วก็คือคนนี้เราก็จำพี่เขาได้

ตอนเจอครั้งแรกสเปคไหม? อู๋: ก็สเปคแหละครับก็คนนี้แหละครับก็น่ารักดีก็ชอบ

แล้วอู๋สเปคไหม? ไอซ์: ก็สเปคนะคะพี่เขาสูงหล่อดี

พอกลับมาคบกันนานไหมกว่าจะแต่งงานกัน? อู๋: 2-3 ปีครับผมว่าถึงเวลาแล้วแหละด้วยอายุเราสองคนด้วยครอบครัวเราครอบครัวเขาผมก็ควรทำให้มันถูกต้องซะ

เห็นว่ามีเรื่องที่ทำให้เกือบไม่ได้แต่งงาน? อู๋: ผมว่าการมีลูกสักคนความรักของพ่อแม่เป็นเรื่องถูกต้องแต่ผมมองว่ามีเด็กคนนึงแล้วสิ่งแวดล้อมรอบข้างเนี่ยผมหาคำตอบไม่ได้เลยว่ามีอะไรดีสำหรับเขาบ้างผมก็เลยแบบมีไปทำไมเรามองว่าเราสร้างมาคนนึงเราบาปกรรมด้วยซ้ำผลาญทรัพยากรธรรมชาติทำให้โลกร้อนขึ้นสู่เราดูแลสุขภาพทำงานเก็บเงินก็โอเค

แต่ไอซ์ไม่เห็นด้วยถ้าแต่งงานแล้วไม่มีลูก? ไอซ์: ถ้าไม่มีลูกก็ยังไม่ต้องแต่งดีกว่าเพราะกลัวว่าแต่งงานไปแล้วมันจะมีปัญหาพี่ไม่อยากมีแต่หนูอยากมีเราอยากมีลูกมาตลอด

แล้วอะไรที่ทำให้เขาเปลี่ยนใจ? ไอซ์: ก็บอกเขาว่าไม่แต่ง อู๋: ผมกลัวเสียเขาไปอยากแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ก็เลยมาคุยกันว่ามีก็ได้

พอมีลูกจริงๆชีวิตเปลี่ยนยังไงบ้าง? อู๋: ก็ดีครับตื่นเต้นดีทุกวันนี้ผมยังมองหน้าเขาว่านี่ลูกป๋าจริงๆใช่ไหมนี่เรามีลูกแล้วจริงๆใช่ไหมก็น่ารักดีแล้วก็มีจุดหมายทำให้เราไม่ประมาทในการใช้ชีวิตขับรถช้าลงออกไปสังสรรค์น้อยลงใจเย็นขึ้น

มันก็มีข่าวว่าผู้ชายคนนี้เคยผ่านการแต่งงานแล้วมีลูกมาแล้ว? อู๋: ไม่เคยครับแต่งกับเขาเนี่ยคนแรก

แล้วเด็กในรูปคือใคร? อู๋: เป็นหลานครับเป็นลูกของน้องชายแล้วก็ถ่ายรูปด้วยกันบ่อยจนคนเข้าใจว่าเป็นลูกกับภรรยาเก่าผมก็ยังงงภรรยาเก่าคนไหนไม่มีตั้งแต่วันแต่งงานแล้วเขาก็มีหลายคอมเมนต์ว่านี่ภรรยาใหม่เหรอแล้วคนเก่าล่ะแล้วหลังจากนั้นพอมีน้องคนนี้มาเจาก็ถามอีกแล้วลูกคนเก่าละเอาไปทิ้งไหนคือน้องคูเปอร์เป็นหลานครับผม

เห็นว่ามีเพื่อนของคุณไอซ์ถามด้วย? ไอซ์: เขาถามว่าไอซ์แต่งงานกับพ่อหม้ายเหรอคือเรารู้อยู่แล้วว่ารูปที่เห็นคือรูปหลานเขา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ