แจ๊ส ชวนชื่น เซอร์ไพรส์แม่

แจ๊ส ชวนชื่น เซอร์ไพรส์แม่

ต้องบอกว่าช่วงวันแม่ที่ผ่านมา ปกติจะได้เห็นคนบันเทิงพาคุณแม่ไปเที่ยวต่างจังหวัด กินอาหารร้านหรูด้วยกัน แต่ปีนี้เนื่องด้วย CV-19

ทำให้ต้องพับกิจกรรมนอกบ้านกันไปก่อน แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการเซอร์ไพรส์คุณแม่ของแร็ปเปอร์และนักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น มีการเก็บตกภาพบรรยากาศวันแม่ในครอบครัวมาฝากทางช่องยูทูบด้วย

โดยในปี 2564 นี้ แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยา แจง ปุณณาสา ก็มีของขวัญเซอร์ไพรส์ที่จะทำให้บรรดาแม่ ๆ ต้องอึ้งแบบ 2 ต่อ ด้วยกล่องของขวัญปริศนาสีแดง

ซึ่งคุณแม่ของแจงเป็นคนโดนเซอร์ไพรส์ก่อน พอเปิดกล่องสีแดงออกมาคุณแม่ถึงกับหน้าถอดสี เพราะข้างในเป็นหนังยางถัก มีทั้งส้อยคอและสร้อยข้อมือมาพร้อม

ก่อนที่สาวแจงจะหยิบอีกกล่องหนึ่งขึ้นมา ซึ่งข้างในเป็นต่างหูชาเนล (Chanel) แต่คุณแม่ก็ไม่เชื่อ นึกว่าเป็นของที่เอามาจากตู้เซฟของคุณแม่ซะอย่างนั้น จนสาวแจงต้องยืนยันว่าคอลเล็กชั่นนี้แม่ยังไม่มี (ฮา)

หลังจากนั้นก็ถึงทีคุณแม่ของแจ๊ส ที่พอลูกชายหัวแก้วหัวแหวนยื่นกล่องสีแดงให้ คุณแม่ก็ดีใจมาก แต่พอเห็นว่าข้างในเป็นหนังยางถัก ก็ถึงกับหัวเราะออกมาทันที ก่อนจะได้รับต่างหูชาเนลเป็นการเซอร์ไพรส์ตบท้าย คราวนี้คุณแม่ถึงกับยิ้มแป้นและอวยพรให้ลูก ๆ เลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมข่าว มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ