ย้อนดูคลังรถหรู ดีเจ.เพชรจ้า แต่ละคันดีกรีไม่ธรรมดา แถมราคาก็ยังแรงใช่เล่น

ย้อนดูคลังรถหรู ดีเจ.เพชรจ้า แต่ละคันดีกรีไม่ธรรมดา แถมราคาก็ยังแรงใช่เล่น

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นิวเคลียร์ หรรษา ได้ยอมรับว่ามีปัญหากับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร จริง และกำลังพยายามปรับกันอยู่ ซึ่งก็ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ อย่างมากมาย

แต่ล่าสุด นิวเคลียร์ ก็โพสต์ไอจีสตอรี่และพูดถึงเรื่องการหย่าไม่ได้แย่ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์เพื่อชี้แจงถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเองแล้ว โดยนิวเคลียร์เขียนเอาไว้ว่า

นิวขอพูดตรงนี้ทีเดียวนะคะ ตอนนี้นิวกับพี่เพชรจ้า เราเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ

หลังจากนี้เราอยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม พี่เพชรดีกับนิวมาก เป็นพ่อที่ดีที่สุดของไทก้า

เรารักกันมาตลอด แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน 2 คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมายที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ

นิวอยากให้ทุกคนยอมรับในการตัดสินใจของเราทั้งคู่นะคะ เราแฮปปี้ที่จะอยู่ในจุดนี้ เรายังห่วงใยกัน ปรึกษากัน เลี้ยงลูกด้วยกัน

และนิวขอโทษพี่ๆ สื่อตรงนี้เลยนะคะ นิวจะไม่ขอตอบพี่สื่อหรือออกรายการเพื่อพูดถึงเรื่องนี้อีก เพราะทุกอย่างที่นิวพูดไป เมื่อไทก้าโต เค้าจะต้องเห็นมัน

เมื่อเค้าเห็น นิวอยากให้ก้ารู้ว่าถึงป๊ากับมี้จะเปลี่ยนไปยังไง แต่สิ่งนึงที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือ พ่อ กับ แม่ มันจะคงอยู่ตลอดไป เราจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ก้าจะเติบโตมาโดยมีพ่อกับแม่เคียงข้างเสมอนะลูก รักลูกที่สุด

ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรานะคะ ขอบคุณครอบครัวพี่เพชรที่เอ็นดูนิวมาตลอด โดยเฉพาะครอบครัวของนิวที่เข้าใจและเป็นพลังให้นิวมาเสมอ รักมาก

หลังจากที่ นิวเคลียร์ หรรษา โพสต์เพื่อเคลียร์สถานะของตัวเองและ ดีเจเพรจ้า ไป ก็มีเพื่อนทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับนิวเคลียร์และเพชรจ้ามากมาย

วันนี้เราเลยจะพาไปชมคลังรถหรูของบ้าน เพชรจ้า และ นิวเคลียร์ โดยรถแต่ละคันถือว่าไม่ธรรมดา ทั้งราคาและความหรูหรา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ