ชีวิตหรู คาลิสต้า วัย 20 ปี

ชีวิตหรู คาลิสต้า วัย 20 ปี

คงไม่มีอะไรจะกล่าวนอกจากคำว่า สวยและรวยมากจริงๆ สำหรับวัยรุ่นพันล้านที่แท้จริงอย่าง คาลิสต้า คูอาการ์ (Calista Cuaca) ลูกสาวมหาเศรษฐีแห่งสิงคโปร์ ที่คุณพ่อของเธอคือเนอร์เดียน คูอาการ์ (Nurdian Cuaca) มหาเศรษฐีชาวอินโดนีเซีย

ส่วนคุณแม่ของเธอคือ เจมี ฉัว (Jamie Chua) เศรษฐินีชาวสิงคโปร์อดีตแอร์โฮสเตส สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ ผู้มีกระเป๋า Hermes มากกว่า 200 ใบ นั่นเอง

หลายคนอาจจะได้ยินคำว่า Rich Kids มาบ้างแล้ว โดยเฉพาะใครที่เล่นอินสตาแกรม เพราะมันเป็นคำแสลงที่ไว้ใช้กับหนุ่มสาวที่ร่ำรวย

ชื่อของ คาลิสต้า คัวร์การ์ สาวน้อยวัย 20 คนนี้ กลายเป็นชื่อของ วัยรุ่นที่รวยและทรงพลังมากที่สุดในเอเชียคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะถึงแม้พ่อแม่ของเธอจะหย่าร้างกันแต่เธอก็ได้ค่าเลี้ยงดูจากพ่อ $450,000 (ประมาณ 10 กว่าล้านบาท) ในทุกๆ เดือน

และแม่ของเธอก็ยังมีธุรกิจเครื่องสำอางอีกด้วย และนอกจากนั้นเธอกับเพื่อนๆ ก็เปิดแบรนด์เครื่องประดับ I AM LIMITED EDITION อีกต่างหาก

เรียกได้ว่าเป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา การได้รับเงิuเลี้ยงดูจำนวนมหาศาลจากพ่อและแม่ยังมีธุรกิจเครื่องสำอาง

แม้ว่าเธอจะไม่ซื้อกระเป๋า Hermes ตามแม่ของเธอ เพราะอย่างที่รู้กันว่าเจมี ฉัว มีแอร์เมสมากกว่า 200 ใบ แต่เธอก็มีเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า

และแอคเซสซอรี่มากมายจากแบรนด์ดังต่างๆ เช่น Chanel, Gucci, Supreme, Louis Vuitton, Balenciaga, Prada, Dior ฯลฯ

ปัจจุบันอินสตาแกรมของเธอมีผู้ติดตามมากกว่า 229,000 คน แต่ละโพสต์ของเธอถูกกดไลค์นับหมื่นครั้ง

เธออัพเดทรูปการเดินทาง การกินดื่มในสถานที่หรูหราเป็นประจำ รวมถึงการช้อปปิ้งแบรนด์เนมที่มีราคาแพง ซึ่งแม่และพี่ชายของเธอมักไปร่วมเฟรมด้วยเสมอ

ทั้งนี้เธอยังเป็นสมาชิกของสิงคโปร์และกลุ่มคนรวยในเอเชีย ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาอยู่ในระดับไฮสคูล เธอมักออกงานอีเว้นท์และปรากฏตัวในนิตยสารต่างๆบ่อยครั้ง นี่แหละที่เขาเรียกกันว่า เกิดมาบนกองเงินกองทองที่แท้ทรู

เรียบเรียงโดย มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ