ตูน บอดี้สแลม ในมุมมุ้งมิ้ง

ตูน บอดี้สแลม ในมุมมุ้งมิ้ง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงที่ดูอบอุ่นและมุ้งมิ้งทันที สำหรับนักร้องหนุ่มร็อคเกอร์ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เพราะหลังจากที่รู้ว่าภรรยาสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกอยู่นั้น เจ้าตัวก็ดูจะประคบประหงมทั้งคุณแม่และคุณลูกแบบสุดๆ

ล่าสุด ก้อย รัชวิน ก็ได้เผยให้เห็นอีกมุมน่ารักๆ ของ ตูน บอดี้สแลม ขณะที่กำลังเล่านิทานให้ลูกฟังก่อนนอน พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า

กิจกรรมก่อนนอนของพ่อลูก เล่านิทานให้ลูกฟังก่อนนอน บางทีก็เล่านิทานจริง บางทีพ่อก็แต่งเรื่องเอง ขึ้นอยู่กับความง่วงของพ่อคับ

ขอบคุณคุณพ่อที่ดูแลเราสองคนอย่างดีที่สุดนะคับ รักคุณพ่อมากๆ artiwara ถ่ายโดย แม่เอง 7monthspregnant

งานนี้แฟนๆ ที่ได้เห็นต่างก็เข้ามากดหัวใจให้อย่างรัวๆ ทั้งยังพูดเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า เป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ อีกหนึ่งภาพเลยจ้า

ก่อนหน้านี้ ก้อยจะชวนตูนทายเพ ศลูกในท้อง หากใครทายผิด จะต้องให้เงิน 1 ล้านบาท เป็นเงินขวัญถุงให้ลูกในท้อง โดยตูนทายว่าได้ลูกชาย ส่วนก้อยทายว่าได้ลูกสาว

ต่อมา ตูน ก้อย เฉลยเพ ศลูกผ่านทางคลิป EP.2 : KT’s Journey เฉลยแล้ว มาดูว่าพ่อตูนจะได้ลูกชายหรือลูกสาวเป็นของขวัญวันเกิด ทางยูทูบแชนแนล Rachwin Journey

โดยหลังจากที่เจาะเลือ ดไปตรวจโครโมโซมและเพ ศ และคุณหมอส่งผลการตรวจมาให้ตูนรู้คนเดียว เพราะตอนนั้นก้อยบอกว่ายังไม่อยากรู้ ตูนบอกว่าได้มาอยู่อาทิตย์นึง พอรู้ก็ยิ้มอยู่คนเดียว

คุณหมอเผยว่าลูกปลอดภัยแข็งแรงดี พร้อมทั้งเฉลยเพศลูกว่าได้ ลูกชาย ทำเอาก้อยเซอร์ไพรส์มาก

และดีใจมากเพราะรู้ว่าตูนอยากได้ลูกชายคนแรก งานนี้ก้อยทายผิด เพราะทายว่าได้ลูกสาว ต้องให้เงินขวัญถุงลูก 1 ล้านบาท

แถมงานนี้คุณพ่อตูนเห่อหนักมาก ซื้อชุดนักฟุตบอลทีมสเปอร์สให้ลูกเต็มไปหมดตั้งแต่ยังไม่รู้เพศลูกเลย ก้อยถึงกับโอดว่าแอบไปซื้อมาไม่บอก เอาจริงมาก แม่ตามไม่ทันแล้ว

ก่อนจะบ่นไม่คิดจะให้ลูกแต่งแบบอื่นเลย ตูนบอกแต่งได้

ก้อยบอกว่าขอซื้อชุดทีมลิเวอร์พูลให้ลูกได้มั้ย ตูนบอกว่าได้ๆ ให้เขามีทางเลือก

ก้อยแซวว่าให้พี่ตูนอุ้มลูกตอนใส่ชุดลิเวอร์พูลแล้วถ่ายรูปได้มั้ย ตูนบอกว่าได้ สบายมาก แต่พี่ใส่ชุดสเปอร์สนะ

เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆเลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ