ความน่ารักของ น้องไอริ บุตรสาว ปูเป้

ความน่ารักของ น้องไอริ บุตรสาว ปูเป้

เผลอแป๊บเดียว ปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรีย์ อดีตนางเอกคนดัง ที่ปัจจุบันแม้จะยังมีงานละครอยู่บ้าง แต่ก็เป็นประเภทนานๆ มาที เพราะใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในการดูครอบครัวก็มีลูกชาย หญิง ที่เติบโตจนกลายเป็นหนุ่มน้อยสาวน้อยแล้ว

วันนี้ทีงาน มุมข่าวบันเทิง จะพาไปชมภาพของบุตรสาวคนสวยอย่างน้องไอริ ที่ขอบอกเลยว่าเธอยิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ ถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะๆเลยทีเดียวล่ะค่ะ

สำหรับ ปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรีย์ (สกุลเดิม สิริสุขะ) เกิดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2521 ที่จังหวัดน่าน เป็นบุตรสาวคนกลางของ พลโทยุทธนา สิริสุขะ และ เจ้านิรมิต สิริสุขะ (มหาวงศนันท์) มีพี่ชาย 1 คน คือ พันตำรวจเอก

ทรงโปรด สิริสุขะ และน้องสาว 1 คน คือ เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ จบการศึกษาระดับประถมจากโรงเรียนราชานุบาล จ.น่าน, มัธยมต้นจากโรงเรียนอุดมศึกษา,

ระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และระดับปริญญาตรีคณะมนุษยศาสตร์ เอกการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ตามลำดับ

เข้าสู่วงการจากการคว้าตำแหน่งสาวแพรว ปี 1996 (2539) ต่อมายุวดี ไทยหิรัญ ได้ชักชวนเข้าสู่วงการละครทางช่อง 3

ด้านชีวิตส่วนตัว สมรสแล้วกับ วรวีร์ นาคฉัตรีย์ บุตรชายของนายปริญญา นาคฉัตรีย์ มีบุตรชายและบุตรสาวอย่างละ 1 คน รามาวดี สืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือ

เนื่องจากมารดา คือ เจ้านิรมิต เป็นธิดาของ เจ้าคำนพ มหาวงศนันท์ และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์ (นามสกุลเดิม คือ ณ น่าน) บิดาของเจ้าบุญตุ้ม คือ เจ้าราชวงศ์ (สิทธิสาร ณ น่าน) ซึ่งเป็นโอรสในเจ้า อนันตวรฤทธิเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 62

ส่วนเจ้าคำนพเป็นบุตรของเจ้ายศ เจ้ายศเป็นโอรสในเจ้าหลวงมหาวงค์ เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 61 นั่นเองค่ะ

เรียกได้ว่า ดูดีกันทั้งบ้านเลยทีเดียวจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ