บ้านหลังแรก ของ อี๊ด โปงลางสะออน

บ้านหลังแรก ของ อี๊ด โปงลางสะออน

เรียกได้ว่าหลังจากที่ น้ำ จริยา ภรรยาคนสวยของ หนุ่มอารมณ์ดี อี๊ด สมพงษ์ คุนาประถม หรือ อี๊ด โปงลางสะออนได้ให้กำเนิดบุตรชายคนแรกไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ทำให้ครอบครัวดูอบอุ่นขึ้นมาเลยทีเดียว

โดยทางหนุ่ม อี๊ด ก็ได้โพสต์ภาพแรกของครอบครัวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า

27/7/63 ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวเรา เป็นความรู้สึกที่ยากจะบรรยายจริงๆครับ น้องนาวา ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ขอบคุณคุณภรรยา

และในวันนี้ ทีมงานมุมข่าวบันเทิง จะพามาเปิดบ้าน หลังแรกของวงโปงลางสะออน ที่อี๊ด อยู่มาตั้งแต่แรกเริ่มตั้งวง และกว่าจะเติบโตโด่งดังจนมีทุกวันนี้

บ้านนี้ถือเป็นบ้านจากน้ำพักน้ำแรงจริงๆ โดย เจ้าของบ้านอารมณ์ดีพาไปเยี่ยมชมบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองและชาวคณะ

บ้านหลังนี้ผม ซื้อก่อนที่จะเข้าอารเอส ผมมาทำงานเป็นผู้จัดการ แล้วก็เอาวงโปงลางฯ มาเล่นก่อนที่จะเข้าตีสิบ

ผมคิดว่าจะได้ใกล้ๆ ที่ทำงาน แต่ก่อนบ้านอยู่ไกล เราเล่นอยู่หลายๆ ที่ ผมรับผิดชอบเป็นผู้จัดการ ก็เลยต้องหาซื้อบ้านหลังนี้ บ้านหลังนี้ผมขับรถเข้ามา ผมเห็นโรงเรียนนานาชาติก่อน ทางเข้ามาเป็นต้นไม้เยอะๆ เป็นหมู่บ้านแรกที่เข้ามาดู

ตอนแรกผมตรงเข้าไปข้างในก่อนแล้วออกมาข้างนอก ข้างในมันแออัด ออกมาข้างนอกเห็นบ้านหลังนี้บ้านเลขที่สวยด้วย ก็เลยซื้อเลย

ห้องอัด ตรงนี้ก็เป็นห้องคาราโอเกะให้น้องๆ โปงลางสะออนเวลามีกิจกรรม อยากให้เขาสนุกเต็มที่ ไปที่อื่นคงไม่เต็มที่ ที่นี่ร้องโวยวายไปเลย

แล้วก็มีทำต่อห้องครัว ทำโรงจอดรถ ก็รักเพราะว่าเป็นบ้านหลังแรก เราไม่ได้มีสไตล์ว่าสไตล์นั้นสไตล์นี้ อยากทำอะไรก็ใส่ๆ เข้าไปจนออกสภาพนี้ มีทุกสี

มุมโปรดในบ้าน ห้องคาราโอเกะ ห้องอัดเสียง ผมอยู่ 2 วันก็ได้ในห้องนั้น มันได้ใช้ไอเดีย สิ่งไหนที่ผมไม่รู้ผมก็หาจนรู้ว่าทำไมทำไม่ได้ ตัดต่อหนัง ตัดต่อมิวสิกวิดีโอให้น้องๆ เวลาแต่งงานกันก็ทำให้

ช่าง 5-6 ช่างมาเขาจะมีไอเดียแตกต่างกัน เขาบอกว่ามันจะแปลกไหมพี่ ไม่เป็นไรผมอยากได้แบบนี้ อย่างผมอยากได้สีส้ม

ผมไปเห็นที่พัทยาห้องคาราโอเกะสวยมาก เขาใช้สีส้ม มาแล้วสดใส ตื่นตาตื่นใจดี ทำให้ตื่นอยู่ตลอด ก็เลยเลือกสีส้มครับ

บ้านหลังนี้อยากให้น้องๆ โปงลางสะออน เป็นหลักเป็นแหล่ง เวลาเขาถามอยู่ไหน ก็บอกว่าอยู่นี่ได้ ดาวแค่ไม่เท่าไรหรอกครับ

แค่อยากให้รู้สึกมีเป็นหลักเป็นฐาน อยากให้น้องเขารู้สึกว่าเขามีอะไรที่มั่นคง อยากให้น้องทุกคนมีบ้านอย่างนี้ อยากให้เขามีสิ่งนี้ เขาก็เริ่มทยอยมีกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ