ชีวิตล่าสุด นก เชิญยิ้ม อดีตเมีย ชูษี เชิญยิ้ม

ชีวิตล่าสุด นก เชิญยิ้ม อดีตเมีย ชูษี เชิญยิ้ม

หลายๆ คนคงยังจำได้ดี กับภาพของนักแสดงตลกหญิงชื่อดังอย่าง นก วนิดา แสงสุข หรือ นก เชิญยิ้ม ที่นับได้ว่าเป็นนักแสดงตลกหญิงชื่อดังแนวหน้าของประเทศไทยอีกคนเลยก็ว่าได้

น่าเสียดายหลัง นก วนิดา ถูกถอดออกจากละครและรายการจนหมด เนื่องจากปัญหามรสุมทางชีวิต และส่งผลให้อนาคตในวงการบันเทิงดั บสนิทไม่มีผู้จัดจ้างไปเล่นละครเพราะถือว่าเป็นตัวอย่างไม่ดีต่อสังคม

และเป็นที่ทราบกันดีว่า นก เชิญยิ้ม ได้ใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยากับ ชูษี เชิญยิ้ม จนได้มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

ปัจจุบัน นกเชิญยิ้มได้ก้าวผ่านปัญหาต่างๆ มาจนหันมาทำอาชีพสุจริตด้วยการขายน้ำพริกที่มีชื่อว่าน้ำพริก น.นก ที่ต้องบอกเลยว่าขายดีสุดๆ มีเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิงแห่ซื้อกันอย่างมากมาย

นก เชิญยิ้ม เปิดเผยถึงคนที่ยังคอยติดตามว่า ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและให้อภัยนะคะ สิ่งเหล่านี้ที่หยิบยื่นให้กับนกเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตเลย

เหมือนการที่เปิดให้เราได้มามีชีวิตใหม่ ทำผิดพลาดไป แต่ยังได้กลับมายืนหยัดตรงนี้

และอยากจะเตือนทุกคน ว่าอย่าทำตามเพราะมันไม่ให้อะไรดีกับคุณเลย ทุกอย่างมันจะทำได้ดีถ้าเราตั้งใจทำนะคะ สังคมไทยให้โอกาสคุณ คุณก็ควรจะให้โอกาสตัวเองด้วยนะคะ

หลังจากที่มีปัญหามรสุมชีวิตนั้นไปก็ได้โอกาสจากคุณนิด (อรพรรณ วัชรพล) เป็นคนแรกที่ให้โอกาสกลับมาเล่นละครเรื่อง ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ เป็นการเปิดทางชีวิตใหม่

เขาเห็นว่าเราเริ่มออกรายการได้ก็มีทางโน้นทางนี้โทรมา เป็นที่มาของการกลับเข้ามาในวงการได้เหมือนเดิม ตอนนี้เริ่มปกติแล้วค่ะ

เราก็พยายามไม่เครียด ไม่คิดอะไรมากแล้ว เพราะเป็นคนคิดเยอะและเก็บไว้คนเดียว ไม่อยากให้ตัวเองต้องมีปัญหาอะไรอีก สนุกกับงาน เรื่องที่เครียดก็พยายามคุยกับลูกกับแม่

ถ้ามีปัญหาอะไรก็คุยและระบายบ้าง เพราะลูกโตพอที่จะคุยกันได้ทุกเรื่อง เพราะพี่เป็นคนเลี้ยงลูกเหมือนเพื่อน เขามีอะไรก็จะคุยกับเรา เรามีอะไรก็คุยกับเขา

ผู้หญิงกับผู้หญิงคุยกันก็กลายเป็นว่าลูกไม่มีปัญหา เราก็ไม่มีปัญหา ต่างคนต่างทำงาน การงานก็ดี ชีวิตครอบครัวก็อบอุ่นขึ้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ