หนุ่ม กรรชัย ถูกหมอเตือน

หนุ่ม กรรชัย ถูกหมอเตือน

ทำงานหนักมากเพราะต้องรายงานข่าวให้ประชาชนทั้งประเทศรู้อยู่ตลอด สำหรับผู้ประกาศข่าวคนดังและนักแสดง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ล่าสุดออกมายอมรับผ่านรายการดังว่า ตนเองมีภาวะนอนไม่หลับ เครียดและถึงขั้นต้องไปพบจิตแพทย์เลย

หนุ่ม เผยว่า เรื่องนอนเชื่อไหมว่าทุกวันนี้นี่ไม่ได้โกหกเลยนะ หลับปุ๊บ ตื่นตี 2 ครึ่งและก็นอนไม่หลับจนถึงตี 5

และหลับ จนตื่นอีกที 6 โมง เมื่อก่อนหลับ 5 ทุ่ม ตื่นตี 5 ครึ่ง คือหนึ่งไม่รู้ว่ามันแก่ กับสองหรือว่ามันเครียด เพราะมีแต่เรื่องโควิดอยู่ในหัววิ้งๆ

สมมุติพอตื่นขึ้นมาก็จะมี Home Isolation เด้งขึ้นมาอยู่ในหัว และนอนไม่ได้ เครียด และมีอยู่วันนึงตื่นขึ้นมาแล้วหนาวปิดแอร์ก็แล้ว สั่นมาก

เอาอุปกรณ์มาวัดว่าเป็นไข้ไหม ก็ไม่ได้เป็นนะ แต่เครียด ของผมอยู่ในภาวะของความเครียด

ผมได้ไปคุยกับจิตแพทย์แล้วและทรมานมากเพราะนอนไม่หลับ ต้องกินยาทุกวัน ปวดหัวมากเลย

พอได้คุยกับคุณหมอจิตแพทย์ คุณหมอบอกว่าคุณหนุ่มต้องระวังนะ ซึ มเศร้ามี 9 ข้อ

ถ้าเข้าข่าย 5 ข้อ คุณจะเป็นซึ มเศร้า ของผมปาเข้าไป 4 ข้อแล้ว แต่ของผมอาจจะยังไม่เข้าข่ายอาการซึมเศร้า แต่จะเป็นภาวะวิตกกังวล อันนี้เป็นโร ค เลยนะ เหมือนว่าเคมีในส ม องมันหลั่งออกมาผิด

ม่ใช่อย่างที่พูดเล่นกันนะว่าวิตกกังวล หมอเขาแนะนำว่าให้พยายามปล่อยวาง ให้ทำใจ พยายามดูซีรีส์ หากิจกรรมทำและมีคนส่งข้อมูลมาบอกว่าอาการที่อธิบายมาเป็นวัยทองในเพศชายหรือเปล่า

ซึ่งพอเขาแนะนำมา เราก็ไม่รอช้า ผมก็เข้าไปหาข้อมูลทันทีว่า 10 ข้อที่คุณจะเข้าสู่วัยทองแล้วจริงไหม อันดับหนึ่งเลยมีความต้องการทางเพ ศ ลดลง ประมาณการเหรอ ไม่น่าน

ะ สองรู้สึกว่าไม่ค่อยมีแรง อันนี้เป็น สามความแข็งแรงและอดทนลดลง อันนี้เป็น ความสูงลดลง อายุแบบนี้คงไม่สูงแล้วล่ะ ห้าความสนุกสนานในชีวิตลดลง อันนี้เป็น รู้สึกเศร้าและไม่พอใจในบ้างเรื่อง อันนี้เป็น

หนุ่ม กรรชัย เผยว่า ความแข็งตัวของน้องชายน้อยลดลง แหม(นิ่งคิด)อันนี้ก็ตอบยากนะ ตอบในใจแล้วกัน ความสามารถในการเล่นกีฬาลดลง อันนี้เป็น

รู้สึกง่วงนอนหลังรับประทานอาหารเย็น อันนี้เป็น ประสิทธิภาพในร่างกายทำงานลดลง อันนี้เป็น 10 ข้อนี่เข้าไปประมาณสัก 8 ข้อแล้ว ตอนนี้ได้เอา เทสโทสเตอร์โรน(ฮอร์โมนเพ ศชาย) มาทาได้ 10 วันแหละ ก็ดีขึ้นนะ

เขาให้ทาที่หน้าท้อง ก่อนหน้านี้เมื่อ 4-5 ปีก่อน ก็เคยเป็นมาก่อนแล้ว ตอนนั้นหมอให้ทาที่หน้าขา แต่ตอนนี้หมอบอกให้ทาที่หน้าท้อง

บางคนก็บอกว่าให้ทาที่แขน ซึ่งถ้าเป็นผู้หญิงให้ทาที่หน้าท้อง บริเวณใกล้ๆ ม ดลู กเพื่อกระตุ้นการมีน้องในบางเคส

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ