เอ๋ เมียเก่า เผย ไพบูลย์ ตามง้อ

เอ๋ เมียเก่า เผย ไพบูลย์ ตามง้อ

กรณี ไพบูลย์ แสงเดือน ผู้บริหารค่ายจ้วดจ้าด สตูดิโอ และผู้จัดการส่วนตัวของ กระต่าย พรรณนิภา เจ้าของเพลงสันดานเก่า 217 ล้านวิว เพลงเจ็บคอ 130 ล้านวิว ประกาศคบหากันจริงตามข่าวลือ โดยยอมรับจดทะเบียนสมรสกันแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน

ยืนยันหย่าอดีตภรรยาไปเมื่อ 3 ปีก่อน งานนี้สังคมย้อนถาม เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมีลูกกับเด็กในสังกัดตัวเองได้ ขณะที่อดีตภรรยาโพสต์ข้อความ 3 ปีที่รอคอย ขอบคุณวันนี้ฟ้ามีตา จนฝั่งอดีตสามีไม่แฮปปี้ พร้อมประกาศฟ้องคนด่า ระบุว่าหมดเวลาสนุกกับเรื่องไร้สาระแล้ว

รายการโหนกระแสวันที่ 3 ส.ค. 64  หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาไพบูลย์ ที่เก็บความทุกข์ระทมใจมานานถึง 3 ปี วันนี้ขอชี้แจงทุกประเด็น โดยมาพร้อม ทนายเกิดผล แก้วเกิด โดยในบางส่วนของการเปิดใจเล่าเรืี่อง คุณเอ๋บอกว่า

ใบสำคัญการหย่า เขาบอกว่าคุณจะมาโพสต์ทำไม ในเมื่อหย่ากันไปแล้ว

เอ๋ ตอนเขาแถลงการณ์ หนูก็นั่งดูแหมือนกัน ที่แกบอกว่าหย่ากับหนูโดยดีแล้ว

คุณขอให้เขาเลี้ยงดูลูก เขาแถลงว่าไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับคุณ

เอ๋ : พอหนูโพสต์เรื่องนี้ไปคนด่าหนู หนูก็พยายามเก็บความรู้สึกไว้ ถ้าวันนึงมันเป็นจริง อย่างที่หนูพูด หนูค่อยพูด หนูคิดในใจเสมอมา ณ ตอนนั้น

พอวันนี้มันเป็นจริง

เอ๋ : ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาจะมาขอคืนดีตลอด บอกหนูเป็นแม่ที่ดี อย่างนั้นอย่างนี้ ขอให้หนูมีลูกด้วย อยากมีลูกอีกคนนึง

ทั้งที่คบกระต่ายไปแล้ว

เอ๋ : ใช่ค่ะ แต่หนูคิดว่าเด็กคนนั้น ตลอดเวลาไม่รู้ว่าครูไพบูลย์มาขอคืนดี แต่หนูไม่กลับไป เพราะทำกับหนูเกินไป นอกใจแล้วยังบอกว่าหนูมีชู้ แล้วกระต่ายออกมาชี้แจงเองว่าไม่เคยคิดมีอะไรกับครู ทั้งที่ตัวเองรู้ดีว่าตัวเองเคยทำอะไร แล้วเจ็บตรงที่กระต่ายพูดกับเพื่อนว่าครูเลิกกับพี่พี่เอ๋ เพราะพี่เอ๋มีแฟนใหม่

กระต่ายเคยโพสต์ว่าเรื่องแชตหลุดที่บอกว่าครูได้กับกระต่าย สร้างขึ้นเพื่อเอาไปใช้เป็นข้ออ้างของครูกับเมียเก่าครู เพราะครูทะเลาะกันและเลิกหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ครูต้องการเลิก เลยต้องใช้เหตุผลนี้ และมีการพูดคุยกันก่อนแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เมียเก่าครูก็คิดว่ากระต่ายชอบครู ครูชอบต่าย แต่ทุกอย่างคือความฝันกระต่าย ถามว่าเคยได้กับครูมั้ย ตอบเลย ณ จุดนี้ไม่เคยได้กับครู ไม่เคยคิดที่จะมี กระต่ายบอกงี้เหรอ

เอ๋ : ใช่ค่ะ

แต่สามปีหลังอาจเปลี่ยนไปแล้วก็ได้

เอ๋ : แต่ความรู้สึกหนูไม่เปลี่ยนนะคะ ทุกครั้งที่เขามาหาเรา เขาชอบพูดว่าเมียใหม่คือกระต่าย ไม่ดีกับเขาอย่างนั้นอย่างนี้ หนูรับรู้หมดเพราะหนูฟังจากเขา หนูเลยคิดในใจว่าหนูจะเก็บเรื่องนี้ไว้ จะรับฟังแกทุกอย่างเพราะหนูรอวันนี้ ที่หนูรับฟัง เธอฟังไว้เลยนะ ที่เอ๋ ฟังพี่ตลอดมา ก็เพื่อรอวันนี้ (ร้องไห้) มันเจ็บเกินที่ผู้หญิงจะรับได้

คุณเอ๋อึดอัดใจ เขาพยายามบอกว่าทำไมทำกับเธอแบบนั้น ไปมีผู้หญิงอื่น แล้วยังนอกใจ อดทนนานสามปี ยอมให้แฟนคลับกระต่าย จนถึงคนอื่นรังเกียจว่ามีชู้ สามปีที่เก็บความทุกข์ความระทมใจเอาไว้ จนวันนี้ที่เห็นมีการแถลง ก็ขอพูดบ้างว่าไม่ได้เป็นเหมือนที่เคยถูกกล่าวหาตั้งแต่แรกว่ามีชู้ พี่เกิดผล เรื่องนี้ยังไง

ทนาย : เขาพูดในส่วนข้อเท็จจริง ไม่ได้ใส่ความ เป็นเรื่องระบายความอัดอั้นมากกว่า ก็ตรงกับข้อเท็จจริง ที่สองท่านแถลงไปแล้ว ว่าเขามีความสัมพันธ์ มีลูกด้วยกัน มีเรื่องคลอนแคลนจนหย่ากัน ไม่ถือว่าเป็นการใส่ความใดๆ ทั้งสิ้น

ข้อมูลและภาพจาก โหนกระแส

เรียบเรียงโดย ทีมงาน mumkhao dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ