ปาล์มมี่ ประกาศตามหาเผือก

ปาล์มมี่ ประกาศตามหาเผือก

นักร้องลูกครึ่งไทย-เบลเยียม แนวป็อปร็อก สังกัดค่ายดัง อย่างคุณ อีฟ ปานเจริญ หรือเรารู้จักในนาม ปาล์มมี่ นักร้องสาวอารมณ์ดีที่ผลงานเพลงออกมามากมาย

ปาล์มมี่ ปานเจริญ

ถือว่าเป็นคนวงการบันเทิงอีกคนที่รักสุนัขมากๆ อย่างคุณปาล์มมี่ที่เลี้ยงสุนัขพัน ธุ์ ชิวาว่า เรื่องราวเริ่มต้นมาตั้งแต่ช่วงประมาณต้นเดือนตุลาคมปีก่อนที่นักร้องสาวลูกครึ่งไทย เบลเยียมอย่าง ปาล์มมี่อีฟ ปานเจริญ

โพสต์ภาพรับน้องหมาสุดน่ารักมาเลี้ยงดูเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวน้อยมีอายุเพียง 2 เดือน ณ ตอนนั้น โดยศิลปินสุดติสท์ตั้งชื่อให้ว่า เผือก โดยครั้งนั้นเธอโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า ผมชื่อเผือกค้าบ อายุสองเดือน ผมมาใหม่ผมจะมารับหน้าที่ N เอ็นเตอร์เทน

ช่วงค่ำวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 นักร้องสาว ปาล์มมี่ ได้โพสต์คลิปของ น้องเผือก สุนัขที่เลี้ยงไว้ พร้อมประกาศตามหาน้อง หลังหายจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงบ่าย ตามหาจนทั่วแล้วก็ยังไม่พบ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

ขออนุญาตนะคะ ทราบว่าอาจจะไม่ใช่เวลามาตามหาสุนัขอะไรกันเวลานี้เผือกเดินหายออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงบ่ายโมง มี่ได้พยายามตามหาจนทั่วยังไม่พบ ถ้ามีใครท่านไหนพบเจอกรุณาติดต่อมาที่คอมเม้นนี้ด้วยนะคะ อย่าให้เผือกต้องไปทำความเดือดร้อนให้คุณและคนที่บ้านเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ช่วงที่อยู่บ้านและไม่ได้ออกไปแสดงคอนเสิร์ต ก็มักจะลงภาพการใช้ชีวิตประจำวันของตัวเองให้แฟนๆ หายคิดถึง รวมไปถึงรูปของเผือกสุนัขเพศผู้สีขาวพันธุ์ชิวาวา ที่เธอเริ่มเลี้ยงตั้งแต่ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเหล่าคนวงการบันเทิงก็เป็นกำลังใจขอให้เจอน้องเผือกไวๆ พี่ปาล์มมี่รอให้หนูกลับบ้านอยู่

ขอบคุณ palmy.ig

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ