โตโน่ ภาคิณ เผยวินาที สอดกล้องตรวจภายใน

โตโน่ ภาคิณ เผยวินาที สอดกล้องตรวจภายใน

ดาราคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หาทุนอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเล หนีไม่พ้นและชื่นชมในความตั้งใจของคุณโตโน่ ภาคิณ ที่ออกมาหาทุนช่วยเหลือสั ต ว์ทะเลหายากมาโดยตลอด

นักแสดงได้ริเริ่มโครงการ ONE MAN AND THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย

ดาราที่ทำตวามดีไม่เคยขาดสายหลังจากที่ได้บริจาครถตู้ 2 คัน เพื่อส่งมอบรถช่วยเหลือชีวิตสั ตว์ทะเลหายาก 2 คันแรกของไทยให้ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก จ.ระยอง และศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายากสิรีธาร จ.ภูเก็ต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และล่าสุดคุณโตโน่ได้ช่วยเหลือสั ต ว์ ทะเลอีกครั้งนึงหลังทีมสัตว์แพทย์ช่วยชีวิตเต่าทะเลตัวหนึ่งที่เผลอกลืนเศษวัสดุแ ปล ก ปลอ มเข้าไป โตโน่ ได้โพสต์คลิปวิดีโอนาทีที่ทีมแพทย์ส่งเสียงเฮด้วยความดีใจหลังทำการคีบเอาเ ศ ษวัสดุออกจากร่ าง ก ายเต่าทะเลได้สำเร็จ

ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว mootono29 พร้อมข้อความระบุว่า ดีใจนะที่นายรอด 55555ผมขอบคุณมากนะครับคุณหมอและเจ้าหน้าที่ทุกคน ได้ยินเสียงเฮแล้วดีใจไปด้วย ยินดีด้วยนะเจ้าเต่าทะเล

ถ้าหายดีเมื่อไหร่ฝากลงไปช่วยดูแลระบบนิเวศในทะเลให้พวกเราด้วย และขอขอบคุณพวกเราทุกคนนะครับเป็นเพราะทุกคนที่ช่วยกัน ทำให้เรามีกล้องเอนโดสโคปกล้องส่องภายในในการช่วยชีวิตสัตว์ทะเลเหล่านี้นะครับ เก็บรักษ์ OneManandTheSea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วยโรงพยาบาลสัตว์ทะเลหายาก ระยอง

เต่าเป็นสั ต ว์ ที่จำเป็นต่อระบบนิเวศของเราเลยนะคะเพราะน้องถือเป็นกุญแจสำคัญในการการันตีต่อระบบนิเวศธรรมชาติ หลังจากนี้เต่าตัวนี้คงจะสบายร่างกายไปอีกนานเลยค่ะ

เป็นนักแสดงหนุ่มที่แลเห็นถึงความสำคัญถึงธรรมชาติเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม

ขอบคุณ mootono29

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ