เห็นพูดถึงผมบ่อย หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่น แน่จริงมาเลย

เห็นพูดถึงผมบ่อย หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่น แน่จริงมาเลย

เป็นเรื่องอีกแล้วกับพิธีกรและนักแสดงโหนกระแสตัวพ่อกับพี่หนุ่ม กรรชัย ถึงกับต้องออกมาพูดกลางอินสตารแกรม ว่า เห็นพูดถึงผม แน่จริงก็มาเลย หลายๆคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

หนุ่ม กรรชัย kanchai

จากละครเรตติ้งดัง dare to love ให้รักพิพากษา จากการแสดงขายขำของ เบลล่า ราณี กับการก ลั ว ข น เงาะ ที่ทำเอาหนุ่ม กองทัพ พีค แสดงถึงความใส่ใจเล่นถึงกับต้องตั ด ขน เงานะเลยทีเดียว

ถึงบางอ้อเลยทีเดียว และล่าสุดมาอีกแล้วกับซีนที่พูดถึงพิธีกรอย่างพี่หรุ่ม กรรชัย ทำให้เจ้าตัวออกมาโพสต์กลางอินสตารแกรมส่วนตัว kanchai ว่า เห็นพูดถึงชื่อผม กับรายการบ่อยๆ ถ้าแน่จริงมาเลยดีกว่าม่ะ ทั้ง3คนเลย ร่างกายการต้องการการ ป ะ ทะ

และยังได้แท็กคุณเบลล่า กองทัพพีค และผู้กำกับต้น ชลลัมพี ใส่แฮชแท็ก แถมผู้จัดมาอีกคนก็ได้นะ ให้รักพิพากษาร่างกายต้องการปะทะโดยในคลิปจะกล่าวถึงเรื่องราวกำลังสนุกสนาน โดยมีทนายศักดิ์ รับบทโดย เกริก ชิลเลอร์ กำลังเอ่ยชื่อ หนุ่ม กรรชัย โหนกระแส

ขณะชาวเน็ตแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวติดตลกทำให้แยกไม่เลยว่าซีเรียสหรือติดตลกกันแน่ อาทิ อีกคนเค้าก็ live พูดขื่อคุณนะ คนที่บอกว่าคุณโทรไปบ่อยแต่ยอมรับสายน่ะ คุณกรรชัยไม่อ่อนโยน และยังมีพิธีกรข่าวคู่ขวัญ คอมเมนต์ฮากันลั่น

ถือเป็นซีนอีกซีนที่เรียกเรตติ้งฉุดไม่อยู่กับละครเรื่องนี้

ถ้าเกิดเรียกพี่หนุ่ม กรรชัย ออกมาแสดงจริงๆ จะเรียกเสียงฮาให้กับแฟนๆไม่น้อยเลยล่ะค่ะท่านผู้ชม

ขอบคุณ kanchai

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ