ปู่ ไพวงษ์ คอมเมนต์หา ปีใหม่ คิดถึงไม่ได้เจอนาน

ปู่ ไพวงษ์ คอมเมนต์หา ปีใหม่ คิดถึงไม่ได้เจอนาน

ด้วยสถานการณ์ในบ้านเมืองเรา ทำให้ใครหลายๆคนไม่กล้าเดินทาง รวมถึงเอวาริณ เตชะณรงค์ ชื่อเล่น น้องปีใหม่ ลูกสาวของนักแสดงชื่อดัง แอฟ มักษอร เรียกว่าสวย น่ารัก และถอดแบบคุณแม่ว่าเต็มๆ เลยสำหรับน้องปีใหม

ลูกสาวคนเก่งของแม่ แอฟ ทักษอร ที่นับวันยิ่งแสดงออร่านักแสดงเป็นลูกไม้ใต้ต้นของแม่แอฟออกมาเต็มๆ จากการที่น้องได้สนใจและอยากเล่นละคร มีผลงานในวงการบันเทิง

หลังจากที่คุณแอฟ ได้โพสต์กิจกรรมยามว่างของน้องปีใหม่ให้ใครหลายๆคนได้ชม พร้อมข้อความว่า ปีใหม่สนุกและได้เรียนรู้การใช้ลายเส้น สี และการสร้างแพทเทิร์นจากวัสดุต่างๆ ในการออกแบบเมือง และสิ่งต่างๆรอบตัว เป็นชั่วโมงครึ่งที่ไม่เคยพอค่ะ จบชั่วโมงออนไลน์ก็ยังขอทำต่ออีกค่ะ

งานนี้มีคอมเมนต์เข้ามาชื่นชมในความเก่งของน้องปีใหม่กันมากมาย แต่สะดุดที่ คุณปู่ไพวงษ์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความคิดถึงโดยบอกว่า Long time no see สาเหตุที่คุณปู่ไพวงษ์ ไม่ได้เจอหลานสาว

หลายๆคนคงชินตาสำหรับโมเมนต์ระหว่างคุณปู่ ไพวงษ์ กับน้องปีใหม่ ที่ไปมาหากันอยู่บ่อยๆ ก็มีแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงคุณปู่กันใหญ่เลย

แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจเรียนของน้องปีใหม่

เป็นเด็กที่ใครเห็นหลายๆคนแล้วต้องตกหลุมรัก ไม่เว้นแม้แต่ คุณปู่ ไพวงษ์ หวังว่าสถานการณ์แบบนี้จะหายไปจากบ้านเราเร็วๆนะคะ จะได้ทำให้คุณปู่ ได้เจอกับหลานในเร็ววัน

ภาพคุณปู่ ไพวงษ์กับน้องปีใหม่

ภาพคุณปู่ ไพวงษ์กับน้องปีใหม่

ภาพคุณปู่ ไพวงษ์กับน้องปีใหม่

ขอบคุณ aff_taksaorn

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ