เขื่อน โพสต์คลิปซึ้งต้อนรับ ก่อนวันแม่

เขื่อน โพสต์คลิปซึ้งต้อนรับ ก่อนวันแม่

เป็นหนึ่งในไอดอลของวัยรุ่นยุค 2000 เลยทีเดียว สำหรับ เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน K-OTIC ที่นอกจากจะสร้างความสุขให้กับแฟนๆ กับผลงานของเขาแล้ว เขายังเป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิตในรูปแบบที่ตัวเองกำหนด

มีความสุขกับทางเดินที่ตัวเองได้เลือก และที่สำคัญในตอนนี้เขายังได้ผันตัวเป็นนักจิตวิทยาเบื้องต้นแล้วด้วยนะ

จะเข้าเดือนสิงหาคมแล้วอย่าลืมบอกรักแม่กันเยอะๆนะคะ ทางด้านคุณเขื่อน ได้โพสต์คลิปซึ้งๆต้อนรับวันแม่ผ่านอินสตารแกรมส่วนตัว koendanai ที่บ้านเป็นที่เซฟโซนของเขา

และได้ระบุข้อความว่า คุณแม่คือพื้นที่ปลอดภัยของหมวย คุณแม่ไม่เคยตัดสินหมวยจากเ พ ศ ของหมวย คุณแม่ไม่เคยตัดสินหมวย เวลาหมวยเลือกใครเป็นคู่ชีวิต คุณแม่ไม่เคยตัดสิน หรือต่อว่าความฝัน หรืออาชีพที่หมวยอยากทำ แต่คุณแม่ซัพพอร์ตหมวยในทุกๆเรื่องที่หมวยตัดสินใจ คุณแม่คือเพื่อนสนิทหมวยเขื่อนเองค่ะ

และคุณแม่ของคุณเขื่อนได้เคยออกมาเปิดใจ หลังจากที่ลูกชายประกาศตัวว่าเป็นเ พ ศที่ไร้กรอบ LGBTQ+ Community ซึ่งทำให้คุณแม่ถูกเพื่อนๆ และคนรู้จักตั้งคำถามแรงว่า สอนลูกยังไงถึงกลายเป็นแบบนี้ทำไมปล่อยให้ลูกทำอย่างนี้

ตอนแรกคิดว่ายาก แต่พอมองไปชัดๆ นี่คือลูกเรา เรารักลูกเรา แล้วมองเห็นในสิ่งที่เขาเป็นแม้จะได้รับการปฏิบัติแบบนั้น แต่คุณแม่ของเขื่อนก็ได้อธิบายไปอย่างใจเย็น ซึ่งตรงนี้เองทำให้หนุ่มเขื่อนถึงกับหลั่งน้ำตาเพราะคุณแม่เป็นคนที่เข้าใจเขามากๆ นั่นเอง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสิ่งที่เขื่อนเป็น คือมันมีความหลากหลายมาก ต้องใช้เวลานิดหนึ่ง ที่สำคัญคือเขื่อนกับแม่เราคุยกันตลอด และเขื่อนสื่อสารตรงไปตรงมามากกับแม่ แม่ก็ค่อยๆ เรียนรู้ พอแม่เรียนรู้และแม่เข้าใจแล้ว มันไม่ยากนะ มันกลายเป็นว่าแค่เห็นคนที่เรารักมีความสุข

ถือเป็นคนแม่แบบอย่างที่ดีให้กับคุณแม่ใครหลายๆคน ที่รักและมีความสุขในสิ่งที่ลูกๆเลือกดูแล้วเป็นภาพที่อบอุ่นจริงๆค่ะ

รับชมคลิป

ขอบคุณ koendanai

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ