น้องดิน เซอร์ไพร์วันเกิดคุณพ่อ

น้องดิน เซอร์ไพร์วันเกิดคุณพ่อ

หนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มากความสามารถ เป็นนักแสดง นักร้อง นางแบบ และพิธีกรรายการโทรทัศน์ประจำสถานีโทรทัศน์ไทย เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่มีโมเมนต์ดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจอยู่ตลอด สำหรับครอบครัวของสองนักแสดงเอ้ก บุษกร กับกัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ และ น้องดิน ทายาทตัวน้อย

ทั้งนี้คุณเอ้กได้เผยโมเมนต์น่ารักๆของครอบครัว

ล่าสุดคุณเอ้ก ได้จัดงานวันเกิดและโพสต์คลิปลงบนอินสตารแกรม eggbusakorn เป็นงานวันเกิดของคุณ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ อายุครบ 45 ปี สามีของคุณเอ้กนั้นเอง

และคุณเอ้กยังได้ระบุข้อความอีกว่า เค้กก้อนนี้พี่ดินทำเองกับมือ ทำเอง จุดเอง เป่าเองอีกต่างหาก พี่กัปตันมีครบทุกอย่างแล้ว ลูกก็ตลก ภรรยาก็เข้าอกเข้าใจ555 น้องของให้พี่ตันมีสุขภาพแข็งแรงแล้วกันนะค๊า จะได้อยู่ดูแลกันไปนานๆ สุขสันต์วันเกิดนะคะปะป๊าภู

ทำไมเรื่องราวถึงกลายเป็นแบบนี้ไปด้าย พี่ดินหัวเราะอร่อยมากๆค่ะ5555 คนฟังอิ่มไปด้วยเลย ปะป๊าภูผู้ตกเป็นเหยื่อของพี่ดิน พี่ดินเค้าคงเห็นปะป๊าภูเป็นเพื่อนรักเค้านะคะ เค้าเคยบอกว่า อยากให้ปะป๊าภูตัวเล็กๆ จะได้เป็นเพื่อนดินขณะที่มะม้ากำลังขำอย่างเมามันนั้นเอง

คดีก็พลิกมาทางมะม้าเฉยเลยค่ะ55555 พี่ดินช่วยมะม้าตกแต่งสถานที่และอบเค้ก ช่วยทำช่วยตัดสินใจทุกขั้นตอน5555 ให้ความร่วมมือและป่วนดีมากๆค่ะ5555 พี่ดินคงจะสนุกมาก ดินถึงกับบอกว่าอยากให้มีวันเกิดปีละ2ครั้งค่ะ55555555

โดยในคลิปเราจะได้เห็นว่า น้องดิน ลูกชาย กำลังแกล้งคุณพ่อด้วยการเอาเค้กป้ายหน้า และยังตามด้วยคุณแม่

ทำให้บรรยากาศในบ้านเต็มไปด้วยความสุข เรียกได้ว่าสร้างเสียงหัวเราะทั้งในบ้านและเหล่าบรรดาแฟนคลับ

ขอบคุณ eggbusakorn

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ