เผยวินาที น้องเป่าเปา ตื่นมากลางดึก

เผยวินาที น้องเป่าเปา ตื่นมากลางดึก

นางร้ายหน้าหวานเป็นที่รู้จักกันอย่างดีกับนักแสดง นักร้อง และพิธีกรหญิงชาวไทย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ภรรยาสุดสวย บี้ ธรรศภาคย์ กลายเป็นคุณแม่ลูกกสองไปแล้วอย่างน้อง เป่าเปาและน้องเป่าเป้ย์

ภาพครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และบี้ ธรรศภาคย์

และล่าสุดคุณแม่กุ๊บกิ๊บได้โพสต์เรื่องราวอันอบอุ่นผ่านอินสตารแกรม gggubgib36 ของน้องเป่าเปา และได้ระบุข้อความว่า This is love คนพี่คือถ้าแม่ไม่ได้นอนอยู่ด้วยลุกไปทำอะไรนิดนึงแค่เค้าพลิกตัวปุ๊ปจะรู้ทันที เหมือนกลิ่นแม่หายไป

เค้าจะลุกขึ้นมานั่งร้องไห้กระซิกๆแบบนี้ทุกครั้ง พอกิ๊บเห็นจากกล้องก็จะต้องรีบพุ่งตัวขึ้นมาส่วนคนน้องชอบนอนเป็นตัวของตัวเองแต่ถ้าลุกมาไม่เจอแม่ก็จะร้องหามี๊มี๊เช่นกัน  ตั้งแต่เป็นแม่คน

ความเป็นส่วนตัวหรือเวลาของเราจะหายไปในทันที แต่มันก็คุ้มมากเช่นกันที่เราได้แลก เพราะมันช่างมีความสุขเหลือเกินแบบหาอะไรเทียบไม่ได้ มันคือ ความอบอุ่นของหัวใจ นี่แหละความรัก รักเปารักเป้ย์นะลูก

คนเป็นพ่อเป็นแม่เท่านั้นที่จะเข้าใจ มีบ้านไหนเป็นคะ ggbbpp เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี อัดไว้เมื่อคืนค่ะ โดยในคลิปจะเผยให้เห็นถึงน้องเป่าเปาลุกขึ้นมากลางดึก นั่งร้องไห้กระซิกๆ

ทำเอาคนเป็นแม่อย่างคุณกุ๊บกิ๊บที่ได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดต้องรีบขึ้นมาปลอบน้องเป่าเปา แฟนคลับกับเหล่าคนบันเทิงเอ็นดูความน่ารักของน้อง อาทิ

เก็บความทรงจำนี้ มีให้เราชื่นใจได้ซักสิบกว่าปี พอเค้าเป็นวัยรุ่น ก็จะกลายเป็นเราที่ตื่นมารัองไห้ที่ไม่ได้กลิ่นลูก เพราะเค้าจะขอแยกห้องนอน แม่เกือบทุกคนเป็นแบบนี้จ้า มันคือความเสียสละที่ยิ่งใหญ่

รับชมคลิป

ขอบคุณ gggubgib36

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ