แฟนคลับจับผิด ลิซ่า Blackpink

แฟนคลับจับผิด ลิซ่า Blackpink

ขึ้นชื่อนักร้องดังระดับโลกกับสาวชาวไทยที่ดังไปไกลถึงต่างประเทศกับนักร้องสาว ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK

ก่อนหน้านี้ LISA SOLO SOON เคยติดเทรนด์โลกมาแล้ว ครั้งนี้เป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอ ซึ่งแฟน ๆ ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สตอรี่ในอินสตาแกรมของลิซ่า ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก โดยแฟนๆจับผิดว่า ลิซ่ากำลังสปอยล์ผลงานเพลงเดี่ยวของเธอหรือไม่ โดยลิซ่าโพสต์ภาพส่องภาพซึ่งเป็นที่จับตามองและสร้างความมสงสัยให้แฟนๆ

โดยภาพแรก เป็นภาพโปรดิวเซอร์ที่มีเสื้อThe Black Label ค่ายย่อย ภายใต้การบริหารของ YG Entertainment กำลังทำงานที่คอมพิวเตอร์ซึ่งอาจบอกใบ้ว่าใครเป็นคนผลิตเพลงของเธอ

โปรดิวเซอร์ของThe Black Labelเป็นทีมเพลงที่ทำงานร่วมกับ Teddy, 24 and R. Tee. นักแต่งเพลงของ BLACKPINK มานาน

ต่อไปที่ลิซ่าแชร์คือรูปถ่ายของไฟล์เสียงที่มีชื่อของเธอ ลลิษาที่มุมของภาพ มีคำบรรยายเล็กๆว่า What's My Name ซึ่งก็กลายเป็นเทรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ทั่วโลกบน Twitter ด้วยทวีตมากกว่า 200,000 ทวีตในเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง

ซึ่งทำเอาแฟนๆต่างร่วมกันหาคำตอบว่าคืออะไร บางคนเชื่อว่าอาจเป็นชื่อเพลงเดบิวต์เดี่ยวของเธอ อย่างไรก็ตามชาวเน็ตอีกส่วนออกมาโต้ว่า มั่นใจลิซ่า ไม่น่าจะสปอยเพลงของเธอเองแบบนี้

ทั้งนี้ What's My Name หมายถึงอะไรกันแน่? จะใช่ โซโล่เดี่ยว ของลิซ่า จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ เอาเป็นว่างานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ