โตโน่ ภาคิณ

โตโน่ ภาคิณ

ไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มคนนี้เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนักฟุตบอลชาวไทย เป็นที่รู้จักจากการแข่งขันรายการเดอะสตาร์ 6 กับหนุ่มโตโน่ ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์ ที่ออกมาร่วมแบ่งปันน้ำใจให้กับสังคม

ภาพอินสตารแกรม mootono29

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ อาสาเป็นกระบอกเสียง ปลุกจิตสำนึกให้คนไทยใส่ใจสิ่งแวดล้อม ตระหนักถึงระบบนิเวศทางทะเลและช่วยกันลดขยะพิษที่ปล่อยลงสู่ท้องทะเล โดยเปิดตัวโครงการ ONE MAN AND THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย

หลังจากที่ โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามเกาะ เพื่อช่วยโรงพยาบาลสัตว์ทะเลหายากและโรงพยาบาลตามชายฝั่งทะเล โครงการ One Man And The Sea เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมาล่าสุด โครงการ One Man And The Sea โดย โตโน่ ภาคิน

ได้ทำการส่งมอบรถรถช่วยเหลือชีวิตสัตว์ทะเลหายาก 2 คัน แรกของประเทศไทย ให้ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก จ.ระยอง และศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายากสิรีธาร จ.ภูเก็ต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับรถช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายากเคลื่อนที่เร็วนี้ จะทำให้คุณหมอสามารถรักษาได้ทันท่วงที เพราะในรถมีอุปกรณ์ครบครัน ตั้งเเต่อุปกรณ์ขนย้าย อุปกรณ์ในการรักษา และอุปกรณ์ในการวินิจฉัยต่างๆ

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆกับโครงการONE MAN AND THE SEA ที่นำแมาแชร์ต่อกับความห่วงใยต่อธรรมชาติที่ออกมาช่วยเหลือเหล่าสัตว์ทะเลหายาก

กับพระเอกหัวใจรักษ์โลก โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ขอบคุณ mootono29

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ