แป้ง อรจิรา เฉลยเพศลูกแล้ว คุณพ่อปลื้มมาก

แป้ง อรจิรา เฉลยเพศลูกแล้ว คุณพ่อปลื้มมาก

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงกับนักแสดงสาว แป้ง อรจิรา มี่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 10 ปี หลังจากที่ได้ออกมาประกาศข่าวดี กำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่ โดยเจ้าตัวได้เผยเรื่องนี้ในรายการยูทูบของตัวเองกับตอน Q and A แป้ง วุ้นเส้น เมย์ กับคำถามสุดช็อค เปิดใจที่นี่ที่แรก ช่างแป้ง EP.38 ซึ่งมี 2 เพื่อนซี้ เมย์ พิชญ์นาฎ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมแจม

โดย แป้ง ได้ประกาศข่าวดีกับเพื่อนๆว่า ตนเองกำลังตั้งท้ อ ง ซึ่งทำเอา เมย์ ถึงกับอึ้งและเซอร์ไพรส์มากๆ ก่อนที่ วุ้นเส้น จะบอกว่ารู้เรื่องนี้ก่อนหน้าจะมาถ่ายรายการนี้แล้ว

ล่าสดว่าที่คุณแม่คนสวย แป้ง อรจิรา โพสต์คลิปเฉลยเ พ ศ ลูกแล้ว พร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึกว่าที่คุณพ่อ งานนี้มีซึ้ง ชาวเน็ตยังขัดใจ เพราะสาวแป้ง ยังใช้อิโมจิรูปหมี ปิดหน้าคุณสามีไว้เช่นเคย

โดยเมื่อวานนี้ 24 ก.ค. 64 แป้ง อรจิราได้โพสต์คลิปลงยูทูบของตัวเอง PANG ORNJIRA ซึ่งตั้งชื่อคลิปว่า เฉลยเ พ ศลูกชาย หรือ หญิง ตื่นเต้นหนักมาก Momster EP.3โดยในคลิปความยาวประมาณ 6 นาที

และแล้ววันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง วันนี้แป้งอรจิราจะมาเฉลยเ พ ศ ลูก ที่ทุกคนทายกันมาทุกคลิป มีใครทายถูกบ้างน้า คอมเมนท์มาบอกกันหน่อย

โดยในคลิปคุณแป้งกับสามีร่วมกันดึงเชือกผูกโบว์และลูกโป่งที่ลอยขึ้นก็เป็นสีชมพูสุดแปลว่าคุณแป้งนั้นได้ลูกสาว ซึ่งสาวแป้งได้บอกอีกว่ามีหลายคอมเมนต์ถายถูกเยอะมากและคุณแป้งได้ถามกับสามีว่าลูกสึกอย่างไรที่ได้ลูกสาวทางด้านสามีก็ได้ตอบกลับมาว่า

ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ลูกสาว ชีวิตใหม่ที่กำลังเกิดมาและหวังว่าลูกจะมีความสุขข ผมขอให้ลูกแข็งแรงก็พอ แล้วผมก็หวังว่าผมจะช่วยดูแลผมจะทำทุกอย่างที่ผมทำได้ เพื่อช่วยแป้งตอนที่แป้งเป็นแม่เต็มตัว นี่เป็นสิ่งที่ผมจะทำให้แป้งตอนนี้

หลายๆคนสงสัยว่าทำไมยังปิดหน้าคุณสามีอยู่คำตอบเฉลยอยู่ในคลิปแล้วค่ะ สาวแป้งได้คุยกับแฟนหนุ่มว่า คุณรู้ไหมว่าในคลิปจะมีหมีอยู่บนหน้าคุณ คุณโอเคไหม ซึ่งทางด้านด้านแฟนหนุ่มก็ได้ตอบกลับมาว่า ครับ ผมโอเคกับน้องหมี แป้งได้ถามแทนแฟนคลับไปว่าแฟนคลับหลายคนคอมเมนต์ว่าทำไมไม่เปิดหน้าคุณสามี ซึ่งก็ได้คำตอบว่า ผมมาช่วยสนับสนุนแป้ง ไม่ได้มาเป็นเบื้องหน้า

ยินดีกับคุณแม่ป้ายแดงด้วยนะคะ

คลิป

ขอบคุณ PANG ORNJIRA

เรียบเรียง มุมขาว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ