เปิดประวัติ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ พระเอกธิดาซาตาน

เปิดประวัติ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ พระเอกธิดาซาตาน

เป็นหนุ่มหล่อลุคน่ารักที่เรียกว่าโดนใจสาวๆ หลายๆ คนเลยทีเดียว สำหรับ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ หรือ น้อง ซึ่งหลายๆ คนอาจจะคิดว่าหนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้เป็นลูกครึ่ง ด้วยความที่ฟิลลิปส์เป็นหนุ่มซึ่งเกิดและเติบโตที่ประเทศสวีเดน ทำให้เจ้าตัวพูดไทยไม่ชัดนัก

กระแสละคร ธิดาซาตาน 2021 ฉบับรีเมคล่าสุดกำลังมาแรงบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะวลีฮิตหรือประโยคจากตัวนักแสดงที่พูดในละคร ชาวเน็ตนำมาเล่นเป็นมีมกันเยอะมากในช่วงนี้ เรียกว่าเป็นการสร้างความบันเทิงช่วยคลายเครียดให้กับแฟนๆ

วันนี้เราจะเปิดประวัติของคุณฟิลลิปส์ ทินโรจน์ กับวลีเด็ดไอสะขยี้ยูให้แ ห ล กคึ จากละครดังธิดาซาตาน ฟิลลิปส์ ทินโรจน์เกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2537ส่วนสูง 177 เซนติเมตร สัญชาติ สวีเดนพูดได้ 3 ภาษาคือ ภาษาสวีเดน ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย จบการศึกษาด้าน Technical Design Product Development จาก สต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน

ศึกษาที่วิทยาลัยบริหารธุรกิจเชิงนวัตกรรมและการบัญชี (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เมื่อฟิลลิปส์มาทำงานที่ประเทศไทย เขาได้เริ่มรับงานเดินแบบและถ่ายแบบพร้อมกับการเป็นบาริสต้าอยู่ที่ร้าน Casa Lapin สาขาอารีย์ งานถ่ายแบบครั้งแรกของเขาเป็นงานแฟชั่นสุนัขและแมวที่ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ได้จัดขึ้น

หลังจากนั้นได้รับบทเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอในเพลง Dont ของ จีราพัชร จงกลสงเคราะห์ หรือ จอย AF8 อีกทั้งยังเป็น 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอ 2015 อีกด้วยหลัง ต่อมาเริ่มมีผลงานแสดงออกมามากขึ้น ได้แก่ 2560 MV รักจริงจัง ศิลปิน พอส 2562 ภาพยนตร์ ขุนแผน ฟ้าฟื้น รับบท ขุนช้าง 2562

โฮะ แฟมิลี รับบท ซิน ช่อง เวิร์คพอยท์ทีวี 2564 ธิดาซาตาน รับบท เชนทร์ ช่อง PPTV HD 36 ละครเรื่องนี้กระแสมาแรงสุดๆ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์มาแรง

จากนั้นในปี พ.ศ. 2560ฟิลลิปส์ได้เข้าร่วมการแข่งขันเดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ซีซัน 1 โดยเขาได้ผ่านเข้าสู่รอบ 18 คนสุดท้ายและอยู่ในทีม ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ในวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560 ฟิลลิปส์ก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะในรายการ

ปัจจุบันหนุ่มนักแสดงฟิลลิปส์เป็นกล่าวถึงในบทพระเอกจากเรื่องธิดาซาตานและเจ้าตัวได้อัดคลิปวีดีโอลงอินสตารแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่าแกงตัวเองเจ็บน้อยสุด เรียกเสียงฮาให้แฟนๆอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ โดยเป็นคลิปที่หนุ่มคนหนึ่งโคฟเวอร์บทพูดของฟิลลิปส์

งานนี้ฟิลลิปส์ตั้งใจฟังอย่างมาก ก่อนที่จะหลุดขำจนหงายหลังไปเลย เพราะเป็นภาษาไทยที่ติดสำเนียงต่างชาติ ฟังยังไงก็ฟังแทบไม่ออก

ขอบคุณ philipthinroj

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ