อั้ม พัชราภา โผล่คอมเมนต์ทันที หลังเห็นภาพขูดมะพร้าวเอ ศุภชัย

อั้ม พัชราภา โผล่คอมเมนต์ทันที หลังเห็นภาพขูดมะพร้าวเอ ศุภชัย

ปังยิ่งกว่าต้นฉบับงานนี้ไม่มีใครยอมใครจริงๆ กับคุณเอ ศุภชัย นักปั้นมือทองแมวมองที่ปั้นดาราให้โด่งดังมานัดต่อนัด นอกจากฝีมือนักปั้นแล้วฝีมือการแสดงก็ไม่ธรรมดา

เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง เมื่อได้เข้ามาศึกษาในระดับอุดมศึกษา ที่กรุงเทพมหานคร คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

จัดเต็มต้อนรับผลงงานละครเรื่องใหม่ของตัวเอง ที่จะลงจอเร็วๆนี้ อย่าง แม่เบี้ย ล่าสุดในฐานะผู้จัด เอ ศุภชัย ก็จัดหนักจัดเต็มเนรมิตแปลงโฉมเป็นแม่เบี้ย ประชันสวยกับ สาวนาว ทิสานาฎ กับท่าขูดมะพร้าว พร้อมระบุว่า

ตามสัญญา เมื่อทุกคนต้องอยู่บ้าน พี่เอเลยเอาชุดที่น้องนาวใส่วันฟิตติ้งไปซ่อนไว้ เพราะชอบมาอยากใส่เอง พร้อมกับไปลดความตุ้ยนุ้ยจนตัวเกือบเท่าน้องนาวแล้ว เลยเอาชุดมาร ะ เ บิ ดนิดหน่อย แล้วใส่แบบไม่ติดตะขอ ปรากฎว่าใส่ได้เลยเป็นเมขลาแทนน้องนาว แต่เรียกพี่เอว่า บองหลา แทนชื่อเมขลานะคะ เป็นภาษาใต้

ด้วยชุดสุดแซ่บสีส้มเด่นสง่า แถมเปิดไหล่โชว์ความเซ็กซี่ไม่แพ้น้องนาวในคลิป พี่เอ ได้จัดการวาดลวดลายการขึ้นนั่งกระต่ายขูดมะพร้าว อันเป็นซีนเด็ดดวงในเรื่องแม่เบี้ยที่หลายๆ คนยังจดจำได้เสมอ

ไม่เพียงเท่านั้น พี่เอยังคงลงทุนร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้คลอไปด้วยเบาๆ พ่วงด้วยฉากในสระน้ำอันร้อนแรง ที่เกือบจะคัตซีนนำมาออกอากาศไม่ได้เลยทีเดียว

หลังจากที่คลิปนี้ ได้ออกสู่สสาธารณะ พี่เอของเราก็ถูกแซวสนั่น หนีไม่พ้นซุปตาร์อั้ม พัชราภา ยังคอมเมนต์แซวคุณเอ ศุภชัย โอ้ยยยย อย่างนี้ไม่ต้องดูแม่เบี้ยละค่ะ เห็นอย่างนี้ก็คุ้มเกินพอละ ขนลุก

ทำแฟนๆรอติดตามรอละคร เรื่องแม่เบี้ย 2021 ละครเรื่องใหม่ที่เตรียมจะลงจอทางช่อง 7HD ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

ชมคลิป

ขอบคุณ a_supachai1

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ