อิ้งค์ วรันธร ถึงกับบอกบ้าไปแล้ว หลังได้ขึ้นบิลบอร์ด

อิ้งค์ วรันธร ถึงกับบอกบ้าไปแล้ว หลังได้ขึ้นบิลบอร์ด

ดังขึ้นไปอีกกับนักร้องนักแสดงสาว น้องอิ้งค์ หรือ อิ้งค์ วรันธร เปานิล อดีตนักร้องจากค่ายดังหนึ่งในสมาชิกกลุ่มชิลลี่ไวท์ช็อค ที่เข้าวงการตั้งแต่อายุ 12 ปีและมีผลงานเพลงร่วมกับวงชิลลี่ไวท์ช็อค โดยมีเพลง Chatsanova Special Friendเปลี่ยนเป็นพี่ชาย ซึ่งมีเพลงเปิดตัวคือ Chatsanova

ศิลปินจากค่ายวัยรุ่นชื่อดังจากวง ชิลลี่ไวท์ช็อค

ในปี พ.ศ. 2558 วรันธรได้มีโอกาสกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้ง พร้อมแจ้งเกิดจากการเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง Snap แค่ได้คิดถึง โดยแสดงคู่กับ โทนี่ รากแก่น และได้เป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัดบ็อกซ์มิวสิค

โดยออกซิงเกิลแรกที่ชื่อว่า เหงา เหงาจนกระทั่งได้ออกอีพีอัลบั้มในปีพ.ศ. 2560 ในชื่อ Bliss โดยมีเพลงจำนวน 5 เพลง ได้แก่เพลง เหงา เหงา Snap ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน เกี่ยวกันไหมและเพลง ยังรู้สึก

และล่าสุดคุณอิ้งค์ ได้โพสต์รูปผ่านอินสตารแกรม inkwaruntorn ว่า This is insaneeeee Thank you spotify spotifyasia for the amazing opportunity and for letting me be a part of spotifyequal which gathers powerful and talented female artists from all around the world

Thank you so much And to all fellow female artists Never give up following your dreams

ซึ่งจับใจความได้ว่า บ้าไปแล้วค่าาา ขอบคุณ spotify และ spotifyasia สำหรับโอกาสดีๆ แบบนี้ ที่ให้อิ้งค์ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ spotifyequal ของเหล่าศิลปินหญิงมากความสามารถจากทั่วโลกมาร่วมรณรงค์เพื่อความเท่าเทียมนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ และสำหรับเพื่อนศิลปินหญิงทุกคน อย่าได้หยุดยั้งที่จะไล่ตามความฝันของตัวเองนะคะ

ซึ่งเธอดีใจมากเมื่อเป็นหนึ่งศิลปินของประเทศไทยได้ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในแคมเปญโปรโมตของบริการสตรีมเพลงดิจิทัลที่รวมศิลปินหญิงมีความสามารถจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งก็ทำเอาเธอภูมิใจสุด ๆ

ดังไกลถึงต่างประเทศแล้วนะคะสาวอิ้งค์ ได้เข้าร่วมในแคมเปญของ Spotify คือบริการสตรีมเพลงดิจิทัล พอดแคสต์ และวิดีโอ

ขอบคุณ inkwaruntorn

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ