นึกว่าจะแต่งแล้วตงตงเบสท์ ควงแขนถ่ายภาพหวาน

นึกว่าจะแต่งแล้วตงตงเบสท์ ควงแขนถ่ายภาพหวาน

เปิดภาพมุมน่ารักๆของหนุ่มตงตง เดอะสตาร์ 12 เรียกได้ว่าสถานะอะไรก็ไม่สำคัญแล้วในตอนนี้พระเอกสุดหล่อ ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร กับยูทูปเบอร์สาว น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ สมรักษ์ คำสิงห์ เพราะความหวานที่มีให้กันของทั้งคู่

กับนักแสดงเจ้าของบทวันทองที่พึ่งฉายจบไปไม่นานกับตัวละคร พลายงาม ที่หลายคนต่างชื่นชอบเรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคน

ตงตง เข้าร่วมแข่งประกวดร้องเพลงเวที the star

ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยภาพสุดน่ารักกับยูทูปเบอร์สาว น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ จากช่อง Kamsing Family Channel ควงแขนกันถ่ายรูปทำให้หลายๆคนแซว

กับภาพถ่ายควงแขนล่าสุด ได้โพสต์ภาพเขาและหวานใจลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งในภาพสาว เบสท์ อยู่ในชุดเดรสยาวสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง ส่วนหนุ่ม ตงตง อยู่ในชุดสูทสีกรม ยืนควงแขนกัน จนหลายๆ คนแซวนึกว่าพรีเวดดิ้ง

แม้รูปจะหวานแล้วหนุ่มตงตงได้ยังโพสต์ระบุข้อความที่หวานกว่าไม่อยากให้ใครมาคั่นกลาง ขออยู่ข้างๆกันไป ที่ไหนมีเธอก็ควรมี แหมหวานจนมดขึ้นเลยนะคะ

หลายๆคนต่างอิจฉา แถมแซว อาทิ แต่งเลยๆ ถ่ายยังไงให้เหมือนพรีเวดดิ้งน่ารักกกก น่ารักทั้งคู่เลยคะ

ด้านสาว เบสท์ ก็โผล่มาคอมเมนท์ตอบกลับ ให้แฟนๆ ได้ร่วมจิ้นฟินจิกหมอนกันว่า จะเป็นโชคชะตาหรือความตั้งใจ ที่ดึงฉันและเธอให้มาใกล้ๆแต่ฉันคิดว่ามันถูกแล้วไงถ้าเราได้รักกันคงต้องลุ้นกันต่อไปว่าคู่นี้ เขาจะแต่งกันตอนไหนกับว่าที่เจ้าสาวของ ตงตง ก็คือ น้องเบสท์ นี่แหละจ้า

ขอบคุณ bestkamsing tongtong_thestar12

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ