โบว์ แวนดา ทนไม่ไหวหลังถูกทักมาว่า

โบว์ แวนดา ทนไม่ไหวหลังถูกทักมาว่า

ไม่วายโดนเหมือนกัน กับคุณแม่สุดสตรองอย่างคุณโบว์ แวนดา คุณแม่ของน้องมะลิ ที่ขยันทำมาหากินทั้งธุรกิจส่วนตัวและรับงานแสดงต่างๆมากมายแล้วยังทำธุรกิจเสริมขายครัวซองต์ยุคนี้ ถึงกับต้องออกมาพูด

หนึ่งในธุรกิจของคุณโบว์ แวนดา การลงทุนในร้านรองเท้านำเข้า

ขายครัวซองต์ทำรายเสริมให้กับครอบครัว

เป็นประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์ หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดบางกลุ่มต่อว่าคุณโบว์หลังไมค์ต่างๆ นานาโดยทางคุณโบว์ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค โดยระบุข้อความว่า ระลึกอยู่ในใจตลอดว่าเรามีทุกวันนี้ได้ ส่วนนึงของชีวิตคือได้รับความรู้สึกที่ดีและแรงใจจากคนหลายๆ คนที่ชื่นชอบและเอ็นดูน้อง

วันนี้เราคิดว่าเราแข็งแรงและพอมีกำลังที่จะพอช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้ใครหลายๆ คน ถึงแม้จะไม่มากมาย แต่ก็คิดว่าสิ่งที่เราทำคือสิ่งที่ดีเพราะมันคือความตั้งใจ และอยากจะทำ โบว์เชื่อว่าทุกคนมีน้ำใจและอยากจะแสดงความช่วยเหลือ และก็เชื่อว่าการช่วยเหลือของแต่ละคนคงมีวิธีที่แตกต่างกันไป

และไม่จำเป็นต้องบอกใคร รูปที่โบว์นำมาโพสคือสิ่งที่โบว์ทำมาตลอด และไม่ได้อยากโพส แต่แค่อยากจะบอกคนที่ส่งข้อความมาว่ามาต่อโบว์ต่างๆนาๆ อยากจะบอกว่าหยุดการกระทำแบบนี้เถอะค่ะ หยุดการบั่นทอนใจกันเถอะ และวันนี้โบว์ยังมีแรงและกำลังโบว์ก็จะทำต่อไปค่ะ เราจะรอดไปด้วยกัน

และคุณโบว์ได้โพสต์รูปส่งความช่วยเหลืออย่างอื่นอีกด้วยและอยากจะทำและนอกจากนี้ทุกครั้งที่มีโอกาส โบว์ แวนดา ยังแบ่งปันช่วยเหลือสังคมอย่างสม่ำเสมอ

แฟนคลับคอยให้กำลังใจเสมอเป็นทั้งคุณแม่สุดสตรองและชอบยังช่วยสังคม สุดยอดไปเลยนะคะคุณโบว์

ขอบคุณ Bo Vanda Sahawong

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ