เบิ้ล ปทุมราช แสดงจุดยืน

เบิ้ล ปทุมราช แสดงจุดยืน

ถือเป็นนักร้องอีกคนที่ออกมา Call out ไม่มีใครไม่รู้จักกับน้องร้องหนุ่มวัยรุ่นจากค่ายชื่อดัง อาทิตย์ สมน้อย ชื่อเบิ้ล หรือเรารู้จักในนาม เบิ้ล ประทุมราช เจ้าของฉายาเน็ตไอดอลบ้านนา เป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในปัจจุบัน

จากผลงานเพลงชื่อดังอย่าง อ้ายมีเหตุผล เมื่อปี 2558 กวาดยอดวิวไปถึง 132 ล้านวิว

ประเด็น เดื อ ด ในโซเชียล ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้โพสต์บนเพจเฟสบุ๊ค เบิ้ล ปทุมราช  Ble Patumrach เคยออกเสียงเพื่อประชาชน และได้ถ่ายรูปพร้อมกับความหมายว่า วัคซีนดีๆ ประเทศดีๆ ชีวิตดีๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา เบิ้ล ปทุมราช ออกมาแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงให้กับประชาชน อย่ากลัวที่จะโพสต์แสดงมุมมอง และสิทธิของตัวเองนะครับ ผมเองก็เป็นนักร้องและมีงานพรีเซ็นเตอร์จ่อ ผมไม่เคย ก ลั ว ที่จะโพสต์แล้ว เ สี ย งานในวงการ 10 ชิ้น

มันคงดีกว่าเงียบแล้วไม่มีความสุขอีก 10 ปี ตอนนี้และคือ โอกาสเคียงข้างแฟนคลับประชาชนและเป็นหน้าที่ของกระบอกเสียง ทุกโพสต์จงยกเอาอารมณ์ออก เอาเหตุผลที่ดีใส่ เราแสดงมุมมอง อ้ายมีเหตุผล ของจริงอยู่

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยออกไป ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมนักร้องหนุ่มคนนี้กับการเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงให้กับประชาชน ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ศรัทธา ที่สุดแล้วคุณ สมกับฉายาใหม่ที่ผู้สื่อข่าวมอบให้ ไม่เคย ก ลั ว ค่ะ เรามีสิทธิเท่าเทียมกัน

หลงรักเลยทัศนคติดีมาก หัวใจหล่อมาก สุดยอดน้องชาย มักคำนี้หล่ะ แบบนี้แหละ คนของประชาชน เบิ้ล และ สนับสนุนศิลปินทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิเรียกร้องความเป็นธรรมร่วมกัน

ถือเป็นหนึ่งในวงการบันเทิงที่กล้าออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ ทำเอาได้ใจแฟนคลับกันไปตามๆกันกับนักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช

ขอบคุณ เบิ่ล ปทุมราช Ble Patumrach

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ