หน่อย บุษกร งานเข้า

หน่อย บุษกร งานเข้า

มีใครไม่รู้จักนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดังอย่าคุณ หน่อย บุษกร นักแสดงมากความสามารถ ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา คุณหน่อยได้อัดคลิปบนอินสตารแกรมโดยเปิดเผย แขกไม่ได้รับเชิญ เพื่อนตัวน้อยอยู่บนรั้วริมข้างบ้าน

วินาทีชวน ข น ลุ ก กับแขกไม่ได้รับเชิญ ตัวยาวสีเขียวกำลัง เลื้ อ ย อยู่ริมรั่ว โดยใส่ข้อความว่าบนอินสตารแกม สวย กาแฟ เขียวแอปเปิ้ลก็ได้ พร้อมกับเพลง รองูเข้าฝัน ของคุณ ดวงจันทร์ สุวรรณี

แขกไม่ได้รับเชิญตัวนี้ กำลังเ ลื้ อ ย อย่างสบายใจ นอกจากจะทำให้ใครหลายๆคน แอบห วั่ น ในใจกับลักษณะของแขกไม่ได้รับเชิญตัวนี้แล้ว

ไม่พลาดที่จะมีเหล่านัก เ สี่ ย งโชค ไม่พลาดที่จะขอบ้านเลขที่ แบบรัวๆ ขอเลขที่บ้าน จัดเลขๆว่าแต่เลขที่บ้านอะไรครับเนี่ย เลขที่บ้านต้องมาแล้วว

โดยหนึ่งในคอมเมนต์ที่เธอได้เข้าไปตอบก็คือ บ้านเลขที่8ไปอิ๊กกก ทำเอานัก เ สี่ ย ง โชค ลุ้นไปตามๆกัน

สรุปก่อนจะปิดท้ายด้วยการที่ หน่อย บุษกร เข้าไปตอบคอมเมนต์นึงที่เข้ามาถามว่า ที่บ้านหรอคะ โดย หน่อย บุษกร ก็ตอบเหมือนเป็นการเฉลยว่าคลิปดังกล่าวที่ แขกไม่ได้รับเชิญ กำลัง เ ลื้ อ ย อยู่นั้น เป็นของข้างบ้านค่ะ เพื่อนบ้านส่งมาให้ดู

และคนที่เข้ามาถาม ก็ถามต่อว่า จะเข้าบ้านไหน ซึ่ง หน่อย บุษกร ก็ตอบว่า บ้านปิดอยู่นี่ เพื่อนบ้านส่งมา55 กลายเป็นแขกของข้างบ้านไปซะแล้ว

งานนี้คุณหน่อย บุษกร จะได้โชคลาภ จากแขกผู้นี้ไหมน้าา

ขอบคุณ Noibud

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ