จิ๊ป ปกฉัตร ตกใจ คนสมัครมาขับรถ โปรไฟล์แต่ละคนไม่ธรรมดา

จิ๊ป ปกฉัตร ตกใจ คนสมัครมาขับรถ โปรไฟล์แต่ละคนไม่ธรรมดา

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าตกใจ หลังจากนักแสดงสาวคนดังอย่าง ปกฉัตร เทียมชัย หรือ จิ๊ป ออกมาเปิดเผยสิ่งที่เจอกับตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยเธอบอกว่า เธอได้ประกาศรับสมัครคนขับรถเงินเดือน 12,000-15,000 บาท แต่คนที่สมัครเข้ามากลับไม่ใช่แค่กลุ่มของพนักงานขับรถ มีเด็กนอกพิ่งจบใหม่,creative director,ครูสอนดำน้ำ,นักดนตรี,sale man,marketing,pr และอีกเยอะมากๆเลย

โดยสาวจิ๊ป เผยว่า ตนตกใจมาก มีหลากหลายอาชีพมากที่เข้ามาสมัคร ตอนนี้ตนก็เริ่มจัดหมวดหมู่พวกเขาแล้ว เพื่อจะลองหางานให้ดู เพราะรู้สึกว่ามันไม่ได้แล้ว พวกเขาทุกคนคือคนสู้ที่ยอมทิ้งอีโก้ตัวเอง ตนเห็นแล้วก็สงสารจับใจ

โดยทุกคนบอกว่ามีภาระฟิกคอร์ส (Fixed Cost) กันเยอะมาก แถมยังตกงานมาเป็นปีๆแล้ว ตนโชคดีได้มาอยู่ในวงการบันเทิง ทำให้ตนรู้จักคนเยอะแยะมากมาย หากใครกำลังหาพนักงานตำแหน่งไหนอยู่ ตนก็อาจจะส่งน้องๆไปให้

ตน (จิ๊บ ปกฉัตร) อาจจะช่วยได้ไม่ครบทุกคน แต่ก็จะพยายามช่วยสุดความสามารถของตัวเอง เพราะตนได้มาอยู่ในวงการบันเทิง ส่วนหนึ่งก็มาจากประชาชนทุกคนที่ซัพพอร์ต จึงอยากจะตอบแทนกลับ

ตอนนี้กำลังรวบรวมข้อมูลมาให้อยู่นะคะ เพราะคนทักเข้ามาเยอะจริงๆและมีหลายคนที่จิ๊ปดูแล้ว ความสามารถของเค้ามีมากกว่าจะเป็นคนขับรถ จิ๊ปก็จะพยายามหางานที่เหมาะสมให้นะคะ รอคำตอบกันหน่อยนะคะ

เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังสู้ชีวิตอยู่ตอนนี้ค่ะ

ขอบคุณภาพจาก Instagram @ gyp_pokchat

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ